Thursday, March 28, 2024

OK 2 HOME

โอเคทูโฮม เว็บไซต์ที่รวบรวมอุปกรณ์ไอทีทุกชนิดมาไว้ที่เว็บแห่งเดียว เราคือผู้นำเสนอผลิตภัณฑ์ไอทีในโลกแห่งเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ด้วยอุปกรณ์ชั้นนำที่จะนำท่านไปสู่โลกไร้พรหมแดนที่ไร้ขีดจำกัด สินค้าของเรามีตั้งแต่สินค้าราคาประหยัด ไปจนถึงระดับไฮเอ็น ให้ลูกค้าทุกท่านได้ เลือกซื้อเลือกหากันอย่างจุใจ ตามความต้องการและงบประมาณของแต่ละท่าน และท่านยังมั่นใจได้กับระบบการสั่งซื้อและการให้บริการในระดับสากล การชำระเงินที่ปลอดภัย โดยผู้ให้บริการที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก

พวกเรา คือใคร

        โอเคทูโฮม ดอท คอม เป็นเว็บไซต์ที่ดำเนินการและจัดจำหน่ายโดย บริษัท โอเค กรุ๊ป จำกัด ได้จดทะเบียนถูกต้องตามกฏหมาย ทะเบียนเลขที่ 0135558010770 มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ 199/44 หมู่ 1 ตำบลบึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เว็บไซต์โอเคทูโฮมเป็นเว็บไซต์จำหน่าย อุปกรณ์ไอทีทุกชนิด อาธิ เช่น อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์โทรมือถือ อุปกรณ์เน็ตเวิร์ค อุปกรณ์เกิมมิ่งเกียร์ เป็นต้น เว็บไซต์ของเรายังมีการรีวิวสินค้าใหม่ๆ ผ่านทางโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค ให้ลูกค้าได้ติดตามหรือได้รับชมก่อนตัดสินใจซื้ออีกด้วย 

        ส่วนการบริหารงานของเราจะเน้นการบริการเพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจกับสินค้ามากที่สุด สินค้าทุกชิ้นต้องมีคุณภาพ มีการรับประกันทุกชิ้น และลูกค้าทุกท่านสามารถมั่นใจได้ว่าหากเกิดปัญหาในการใช้งานเรายินดีให้คำปรึกษา และให้การบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมกับลูกค้าทุกท่านอย่างแน่นอน

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด