Monday, October 21, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Ethereumนักลงทุนแห่เก็บ Ethereum สะสมเพิ่มขึ้น 65% คาดจะทะลุ 20 ล้านเหรียญก่อนสิ้นปี 2024

นักลงทุนแห่เก็บ Ethereum สะสมเพิ่มขึ้น 65% คาดจะทะลุ 20 ล้านเหรียญก่อนสิ้นปี 2024

ตั้งแต่ต้นปี 2024 มีสะสมของ Ethereum เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเพิ่มขึ้นถึง 65% ตามรายงานจากนักวิเคราะห์คริปโต นี่เป็นสัญญาณที่ชี้ให้เห็นว่า Ethereum กลายเป็นส่วนหนึ่งของระบบการเงินที่สำคัญและได้รับการยอมรับมากขึ้นเรื่อยๆ

นักวิเคราะห์จาก CryptoQuant ชื่อ Burakkesmeci รายงานว่า ณ วันที่ 18 ตุลาคม 2024 มี Ethereum กว่า 19 ล้านเหรียญถูกเก็บไว้ในกระเป๋าเงินสะสม คิดเป็นมูลค่าประมาณ 5 หมื่นล้านดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้น 65% เมื่อเทียบกับต้นปี ในช่วงต้นปี 2024 มีกระเป๋าเงินเหล่านี้เก็บ Ethereum เพียง 11.5 ล้านเหรียญเท่านั้น

การเพิ่มขึ้นของปริมาณ Ethereum ในกระเป๋าเงินสะสมเป็นสัญญาณของความเชื่อมั่นในแนวโน้มระยะยาวของ Ethereum นี้ โดยเฉพาะในกลุ่มนักลงทุนระยะยาว ซึ่งไม่เคยถอน Ethereum ออกมาใช้เลย

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

Burakkesmeci ยังได้คาดการณ์ว่า ปริมาณ Ethereum ที่เก็บอยู่ในกระเป๋าเงินสะสมอาจทะลุ 20 ล้านเหรียญภายในสิ้นปี 2024 เหตุผลส่วนใหญ่ที่สนับสนุนการคาดการณ์นี้มาจากการคาดหวังการเปิดตัว ETF Ethereum แบบ Spot ที่เปิดตัวในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

Ethereum ไม่ได้เป็นแค่ของคนที่สนใจในเทคโนโลยีอีกต่อไป แต่เป็นส่วนสำคัญในอนาคตทางการเงินของโลก” Burakkesmeci กล่าว

นับตั้งแต่เปิดตัว ETF Ethereum แบบ Spot เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม มีการไหลออกของเงินรวมกว่า 467.3 ล้านดอลลาร์ แต่ยังคงมีการสะสม Ethereum อย่างต่อเนื่องในกระเป๋าเงินสะสม

Siam Bitcoin Ethereum, กระเป๋าเงินสะสม, คริปโต, นักวิเคราะห์คริปโต, การเงินดิจิทัล, ETH, ราคา Ethereum, การสะสมเหรียญ, การลงทุนระยะยาว, สถาบันการเงิน, แนวโน้ม Ethereum, กระเป๋าเงิน Ethereum, ETF Ethereum, การเงินอนาคต, มูลค่า Ethereum, การซื้อขายคริปโต, การสะสมสินทรัพย์, Spot ETF, บล็อกเชน Ethereum, ตลาดคริปโต
Siam Bitcoin

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใคร
Website : https://www.siambitcoin.com/
facebook : https://www.facebook.com/SiamBitcoin/
blockdit : https://www.blockdit.com/siambitcoin
x : https://twitter.com/siambitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด