Friday, October 18, 2024
Homeข่าว Memecoinจอฟ้าเป็นเหตุ! เหรียญมีม Windows จอฟ้า บุก Solana และ Ethereum ท่ามกลางปัญหา BSOD ทั่วโลก

จอฟ้าเป็นเหตุ! เหรียญมีม Windows จอฟ้า บุก Solana และ Ethereum ท่ามกลางปัญหา BSOD ทั่วโลก

ผู้ใช้ Windows หลายล้านคนทั่วโลกกำลังประสบกับข้อผิดพลาด Blue Screen of Death (BSOD) หรือที่คนเรียกติดปากกันว่า “จอฟ้า” ซึ่งทำให้ระบบ Windows ปิดตัวลง หรือรีสตาร์ททันที ข้อผิดพลาดนี้ส่งผลกระทบต่อธุรกิจต่างๆ ตั้งแต่สายการบินและการรถไฟไปจนถึงตลาดหลักทรัพย์ โดยตอนนี้สาเหตุคิดว่ามาจากการอัปเดตซอฟต์แวร์ Crowdstrike ที่ผิดพลาด

มีการออกโทเค็นคริปโตใหม่หลายสิบโทเค็นที่มีธีมเกี่ยวกับบริษัทบริการอินเทอร์เน็ต CrowdStrike “Blue Screen of Death” (BSoD) ของ Microsoft บนบล็อกเชน Ethereum และ Solana ท่ามกลางปัญหาอินเทอร์เน็ตทั่วโลกที่ส่งผลกระทบต่อบริการหลายแห่งในโลกแห่งความจริง

ณ เวลานี้ ไม่มีบริษัทหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับคริปโตรายใดรายงานข้อผิดพลาด หรือการหยุดให้บริการ ข้อมูลจาก DEXTools และ DEXScreener แสดงให้เห็นว่าโทเค็นมีมที่อ้างถึง CrowdStrike, STRIKE, Microsoft, bluescreenofdeath และ BSoD เปิดตัวและมีการซื้อขายกันอย่างล้นหลาม

เนื่องจากนักเก็งกำไรหวังที่จะทำกำไรจากความสนใจระยะสั้น โทเค็นบางส่วนเหล่านี้มีสภาพคล่องสูงถึง $50,000 มากถึง $1 ล้าน ผู้ใช้สร้างโทเค็นหลายร้อยโทเค็นที่อ้างถึงมีมต่างๆ ที่อ้างอิงถึงบริษัทเหล่านี้ ส่วนมากเป็นการสร้างโทเค็นเพื่อทำกำไรจากกระแสหรือข่าวที่เป็นที่นิยมในระยะสั้นเป็นพฤติกรรมเฉพาะกลุ่มของผู้เข้าร่วมตลาดคริปโต โทเค็นเหล่านี้ส่วนใหญ่จะสูญเสียมูลค่าทั้งหมดในที่สุดเนื่องจากขาดการสนับสนุนพื้นฐานใดๆ

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใคร
Website : https://www.siambitcoin.com/
facebook : https://www.facebook.com/SiamBitcoin/
blockdit : https://www.blockdit.com/siambitcoin
x : https://twitter.com/siambitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด