Wednesday, October 23, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBitpanda จับมือ Deutsche Bank ประมวลผลเพย์เมนต์คริปโตในเยอรมนี

Bitpanda จับมือ Deutsche Bank ประมวลผลเพย์เมนต์คริปโตในเยอรมนี

Bitpanda จับมือกับ Deutsche Bank นับเป็นการผนึกกำลังครั้งที่สองในเยอรมนี ในปีนี้ ต่อจากการร่วมมือกับ LBBW เพื่อนำเสนอบริการดูแลรักษาคริปโตในประเทศ

Bitpanda บริษัทโบรกเกอร์คริปโต ได้ร่วมมือกับ Deutsche Bank (DBK) เพื่อประมวลผลการฝากและถอนเงินตราสำหรับผู้ใช้ในเยอรมนี ตามที่ประกาศออกมาเมื่อวันอังคาร 

ผู้ใช้ Bitpanda สามารถเข้าถึงหมายเลขบัญชีธนาคารระหว่างประเทศ (IBAN) ของเยอรมนีได้แล้ว ทำให้สามารถแปลงระหว่างคริปโตและเงินตราได้อย่างมีประสิทธิภาพ Deutsche Bank จะให้การสนับสนุนธุรกรรมขาเข้าและขาออกบน Bitpanda ด้วย

“การผนวกจุดแข็งของอุตสาหกรรมเข้าด้วยกันคือหนทางสู่การสร้างคุณค่าที่แท้จริงสำหรับผู้คน ตั้งแต่วันนี้ เราสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทจาก Deutsche Bank ซึ่งจะมอบประโยชน์ให้กับทีมและผู้ใช้ของเรา” Lukas Enzersdorfer-Konrad รองซีอีโอ Bitpanda กล่าว

ในเดือนเมษายน บริษัทคริปโตของออสเตรียนี้ได้ร่วมมือกับ Landesbank Baden-Württemberg (LBBW) ธนาคารของรัฐที่ใหญ่ที่สุดของเยอรมนี เพื่อเสนอบริการรับฝากสินทรัพย์คริปโตในประเทศ บริการนี้จะเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปีนี้

ธนาคารยักษ์ใหญ่ของเยอรมนีอย่าง Deutsche Bank ไม่ได้อยู่เฉยกับคริปโตและการแปลงสินทรัพย์เป็นโทเคน ในปีที่ผ่านมา ธนาคารได้เพิ่มบริการดูแลรักษาคริปโตและการแปลงสินทรัพย์เป็นโทเคนให้กับธุรกิจของตน ผ่านความร่วมมือกับ Taurus อีกด้วย

ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด