Saturday, October 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Ethereumนักวิเคราะห์ฟันธง Altseason มาแน่! เตรียมรับมือราคา Altcoin พุ่งอย่างบ้าคลั่ง

นักวิเคราะห์ฟันธง Altseason มาแน่! เตรียมรับมือราคา Altcoin พุ่งอย่างบ้าคลั่ง

มูลค่าตลาดของ Altcoin ที่เพิ่มขึ้นและการครอบงำตลาดของ Bitcoin ที่ลดลงได้กระตุ้นความหวังใหม่สำหรับ Altseason

นักวิเคราะห์คาดการณ์อีกครั้งว่า Altseason อาจเริ่มต้นอีกครั้ง หลังจากมูลค่าตลาดรวมของ Altcoin พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึง Ether (ETH) ตอนนี้กำลังเข้าใกล้ระดับแนวต้านสำคัญแล้ว

เทรดเดอร์และนักวิเคราะห์คริปโตต่างจับตา Altcoin อย่างใกล้ชิดหลังจาก Ether พุ่งขึ้น 27% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา

มูลค่าตลาดรวมของ Altcoin อยู่ที่ประมาณ $1.16 ล้านล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 15% ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา กำลังเข้าใกล้ระดับแนวต้านจากช่วงกลางเดือนมีนาคม เมื่อแตะ $1.2 ล้านล้านดอลลาร์

เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม “Trader Tardigrade” บอกผู้ติดตาม 50,000 คนของเขาบน X ว่า ตลาด Altcoin อาจพุ่งขึ้นสามเท่าของมูลค่าตลาดรวมหากสามารถเบรกหลุด “inverse head-and-shoulders pattern” ไปได้

“คาดว่าจะเกิดเบรกเอาต์ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า” เขาเสริม

ที่มา : Trader Tardigrade

เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม นักวิเคราะห์และเทรดเดอร์นามว่า “Rekt Capital” ได้คาดการณ์ว่า มูลค่ารวมของตลาด Altcoin กำลังมุ่งหน้าปิดสัปดาห์ที่สูงที่สุดนับตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน 2024

ขณะที่นักวิเคราะห์ทางเทคนิคชื่อ ‘Yoddha’ กล่าวว่า “เตรียมตัวรับมือกับการพุ่งทะยานอย่างบ้าคลั่งของ Altcoin เมื่อราคาทะลุผ่านแนวต้านรายสัปดาห์นี้”

นักวิเคราะห์ ‘Moustache’ แชร์กราฟที่คล้ายคลึงกันกับผู้ติดตาม 120,000 คนของเขาบน X โดยระบุว่า “Altseason กำลังใกล้เข้ามาแล้ว”

ที่มา : Moustache

นักวิเคราะห์ยังสังเกตว่าในรอบก่อนๆ ราคา Bitcoin ปรับตัวขึ้นก่อนแล้วตาม,มาด้วย Ether และตลาด altcoin ก็ตามมา เนื่องจากเงินทุนมีแนวโน้มที่จะไหลลงสู่เหรียญที่มีมูลค่าต่ำกว่า (lower-cap coins)

Bitcoin ครอบงำตลาดลดลง 3.7% ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา เหลือ 53.9% สิ่งนี้บ่งชี้ว่านักลงทุนกำลังหันไปสนใจตลาด altcoin มากขึ้น

มูลค่ารวมของคริปโตอยู่ในช่วงผันผวนระหว่าง $2.9 ล้านล้านดอลลาร์ในช่วงกลางเดือนมีนาคม และจุดต่ำสุดของการปรับฐานที่ $2.3 ล้านล้านดอลลาร์ในวันที่ 1 พฤษภาคม (ข้อมูลจาก CoinGecko)

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด