Sunday, September 22, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตเจ้ามือ Cardano เพิ่มการถือครอง 11% ในหนึ่งเดือน ผู้เชี่ยวชาญตั้งเป้า ADA ที่ $1.70

เจ้ามือ Cardano เพิ่มการถือครอง 11% ในหนึ่งเดือน ผู้เชี่ยวชาญตั้งเป้า ADA ที่ $1.70

แม้ตลาดคริปโตเคอเรนซีโดยรวมจะซบเซาในช่วงเดือนที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนจะมีกลุ่มนักลงทุนรายใหญ่ที่กำลังสะสม Cardano ADA อย่างต่อเนื่อง

รายงานล่าสุดจาก ITB เผยว่า วาฬ ADA ซึ่งหมายถึงผู้ถือครองโทเค็นระหว่าง 100 ล้านถึง 1 พันล้าน ADA ได้เพิ่มสัดส่วนการถือครองของพวกเขาขึ้นถึง 11% ภายในเดือนที่ผ่านมา ปัจจุบันกลุ่มนักลงทุนเหล่านี้ถือครองโทเค็น ADA รวมกันคิดเป็น 6.71% ของทั้งหมด สะท้อนถึงอิทธิพลที่สำคัญของพวกเขาที่มีต่อระบบนิเวศของ Cardano

การเพิ่มขึ้นของกิจกรรมวาฬ ADA อาจเป็นสัญญาณของความเชื่อมั่นที่เพิ่มขึ้นหรือการวางแผนเชิงกลยุทธ์ในหมู่ผู้ถือครอง ADA รายใหญ่ ราคาของ ADA เองก็ขยับขึ้นตามตลาด โดยพุ่งขึ้นเกือบ 6% ในช่วง 24 ชั่วโมที่ผ่านมา แตะระดับ 0.456 ดอลลาร์ ณ เวลาที่เขียนข่าว

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

ผู้เชี่ยวชาญบางคนคาดการณ์ว่า ADA อาจจะพุ่งทะยานเลียนแบบราคาในปี 2021 โดยมีเป้าหมายที่ระดับ 7.80 ดอลลาร์ นอกจากนี้ ยังมีการคาดการณ์แนวโน้มกระทิง (bullish) ที่คาดว่ามูลค่าของ ADA อาจจะไปแตะระดับ 1.70 ดอลลาร์ในอนาคตอันใกล้ และอาจจะพุ่งสูงไปถึง 10 ดอลลาร์ ซึ่งสะท้อนถึงความเชื่อมั่นที่แข็งแกร่งในศักยภาพการเติบโตของเหรียญ

ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับการที่ Gemini อาจจะลิสต์ ADA เข้ากระดานเทรด ซึ่งยิ่งส่งเสริมแนวโน้มด้านราคาของโทเค็น อย่างไรก็ตาม แม้จะมีการคาดการณ์ราคาที่สูงขึ้น แต่กิจกรรมของผู้ใช้บนเครือข่าย Cardano กลับลดลงตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ข้อมูลจาก Artemis แสดงให้เห็นว่า ธุรกรรมรายวันบนเครือข่ายลดลงอย่างมาก ปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 50,700 ธุรกรรมต่อวัน เมื่อเทียบกับเกือบ 96,000 ธุรกรรมในสองเดือนที่ผ่านมา จำนวนผู้ใช้งานรายวันก็ลดลงเช่นกัน โดยลดลงต่ำกว่า 24,000 คนในเดือนนี้

การลดลงของกิจกรรมผู้ใช้เหล่านี้สร้างความกังวลเกี่ยวกับการใช้งานและอัตราการยอมรับของเครือข่ายในปัจจุบัน แม้จะมีแนวโน้มเชิงบวกเกี่ยวกับศักยภาพด้านราคาของ Cardano ก็ตาม

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด