Friday, October 18, 2024
Homeข่าว MemecoinElon Musk เผย Tesla อาจรับชำระด้วย Dogecoin ลั่น 'Doge to the Moon'

Elon Musk เผย Tesla อาจรับชำระด้วย Dogecoin ลั่น ‘Doge to the Moon’

Elon Musk เผยแผนการรับชำระเงินด้วย Dogecoin ให้กับ Tesla โดยบอกใบ้ว่า “Dogecoin to the Moon!”

Elon Musk CEO ของ Tesla และ SpaceX มีแผนจะเปิดให้ใช้ Dogecoin เป็นสกุลเงินชำระค่ารถ Tesla ในเร็วๆ นี้ โดยเขาย้ำจุดยืนในการสนับสนุนคริปโตมีมยอดนิยมนี้ ด้วยวลีเด็ด “Dogecoin to the Moon!” (Dogecoin พุ่งทะยาน) พร้อมเผยเหตุผลในการสนับสนุน Dogecoin ว่า

“มีคนจำนวนมาก โดยเฉพาะพนักงานระดับปฏิบัติการใน Tesla และ SpaceX อยากให้ผมสนับสนุน DOGE ครับ”

นอกจากนี้ Elon Musk ยังเปิดเผยว่าลูกค้าสามารถซื้อสินค้าบางรายการบนเว็บไซต์ของ Tesla ได้ด้วย DOGE อยู่แล้ว และมองว่าเป็นเรื่อง “เจ๋งมาก”

มัสก์มีประวัติศาสตร์อันยาวนานในการสนับสนุน Dogecoin และเป็นที่รู้จักกันในฉายา “Dogefather” โดยก่อนหน้านี้เคยเปิดเผยว่าเขาเป็นผู้ถือคริปโตทั้ง Dogecoin, Bitcoin และ Ethereum อย่างไรก็ตาม ท่าทีการโปรโมท Dogecoin อย่างหนักของเขา ก็นำมาซึ่งคดีความมูลค่ากว่า 2.5 แสนล้านดอลลาร์จากนักลงทุนบางรายที่มองว่าเป็นการปั่นราคาเกินจริง

ปัจจุบันยังไม่มีกำหนดการที่แน่ชัดว่า Tesla จะรับ Dogecoin เป็นวิธีการชำระเงินเมื่อใด แต่การประกาศล่าสุดของอีลอน มัสก์ ก็สร้างความตื่นเต้นอย่างมากให้กับชุมชนผู้ถือ Dogecoin

ติดตามข่าวสารใหม่ๆ ได้ก่อนใครที่ https://www.siambitcoin.com/

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

Elon Musk เผยแผนการรับชำระเงินด้วย Dogecoin ให้กับ Tesla โดยบอกใบ้ว่า "Dogecoin to the Moon!" Elon Musk CEO ของ Tesla และ SpaceX มีแผนจะเปิดให้ใช้ Dogecoin เป็นสกุลเงินชำระค่ารถ Tesla ในเร็วๆ นี้ โดยเขาย้ำจุดยืนในการสนับสนุนคริปโตมีมยอดนิยมนี้ ด้วยวลีเด็ด “Dogecoin to the Moon!” (Dogecoin พุ่งทะยาน) พร้อมเผยเหตุผลในการสนับสนุน Dogecoin ว่า "มีคนจำนวนมาก โดยเฉพาะพนักงานระดับปฏิบัติการใน Tesla และ SpaceX อยากให้ผมสนับสนุน DOGE ครับ" นอกจากนี้ Elon Musk...Elon Musk เผย Tesla อาจรับชำระด้วย Dogecoin ลั่น 'Doge to the Moon'