Saturday, September 21, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศบริษัทผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม STO ได้รับใบอนุญาต BaFin จาก เยอรมันนี

บริษัทผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม STO ได้รับใบอนุญาต BaFin จาก เยอรมันนี


Black Manta Capital Partners บริษัททางด้านการเงินจดทะเบียนในลักเซมเบิร์ก ได้รับใบอนุญาตจาก German Federal Financial Supervisory Authority (BaFin) หน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินของเยอรมันนี สำหรับแพลตฟอร์มเสนอขายโทเคนหลักทรัพย์ (Security Token Offering ,STO)


การกำกับดูแลแพลตฟอร์ม STO ในเยอรมันนี

Black Manta Capital Partners ประกาศเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ว่า บริษัทในเบอร์ลินได้รับใบอนุญาต MiFID II จาก BaFin สำหรับแพลตฟอร์มSTO ในวันที่ 1 สิงหาคม แล้ว หลังจากยื่นเรื่อนานหนึ่งเดือน ตอนนี้ บริษัทสามารถให้บริการนายหน้าขายหลักทรัพย์ที่มีการควบคุมโดยใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน

การใช้งานแพลตฟอร์ม บริษัทได้สิทธิ์ในการจัดการสินทรัพย์ที่เป็นโทเคน on-chain contracts ระบบนี้จะช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง โครงการอสังหาริมทรัพย์ สตาร์ทอัพ ตลาดสินค้าโภคภัณฑ์ หรือกองทุนต่าง ๆ สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุน หรือนักลงทุนหน้าใหม่สามารถเข้าถึงเงินทุนและการลงทุนใหม่ ๆ ได้

บริษัทผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม STO ได้รับใบอนุญาต BaFin จาก เยอรมันนี


บริษัททะเยอะทะยานก้าวสู่ระดับโลก

การออกโทเคนหลักทรัพย์ (security token) ได้รับการควบคุมจาก MiFID II ในเยอรมันนี และ STO โครงการแรกมีแผนเริ่มต้นในไตรมาส 4 ปี 2019 และบริษัทมุ่งมั่นก้าวสู่ระดับโลกอีกด้วย

นอกเหนือจากบริษัทที่ได้รับใบอนุญาตในเบอร์ลินแล้ว Black Manta Capital Partners ยังผลักดันแพลตฟอร์มการลงทุนเปิดตัวผ่านทาง BMCP Consulting ในกรุงเวียนนา และ BMCP Limited ยังพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศผ่านผ่านตลาด Malta Stock Exchange ในวัลเลตตา อีกด้วย

บริษัทยังมีแผนตั้งบริษัท Black Manta Asia ในสิงคโปร์ และยื่นขอใบอนุญาตในท้องถิ่น ผู้ร่วมก่อตั้งและหุ้นส่วนผู้จัดการให้ความเห็นเกี่ยวกับความมเจตนารมณ์ของบริษัทว่า

ขณะที่ Black Manta Capital Partners ต้องการเป็น ‘บูติก’ ในช่วงเริ่มต้นและออก STO ที่ ‘เลือกเองกับมือ’ เท่านั้น กลยุทธ์ของเราต้องการความเป็นสากลตั้งแต่วันแรก ขั้นแรกต้องการเชื่อมแพลตฟอร์มการลงทุนด้วยบล็อกเชนระหว่างยุโรปและเอเชียเข้าด้วยกัน ดังนั้น เราจึงมองไปที่สิงคโปร์ในวันนี้


ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด