Thursday, September 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตบริษัทเรือยอร์ชสุดหรู Camper & Nicholsons ยอมรับการชำระเงินด้วย Shiba Inu และเหรียญอื่นๆ ผ่าน Bitpay

บริษัทเรือยอร์ชสุดหรู Camper & Nicholsons ยอมรับการชำระเงินด้วย Shiba Inu และเหรียญอื่นๆ ผ่าน Bitpay

Camper & Nicholsons ผู้ให้บริการเช่าเรือยอร์ชสุดหรูและตัวแทนจำหน่าย ยอมรับการชำระเงินด้วย Shiba Inu และเหรียญอื่นๆ ผ่านผู้ให้บริการการชำระเงินด้วยคริปโต Bitpay

Camper & Nicholsons International เป็นหนึ่งในบริษัทเรือยอร์ชที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 1782 มีอู่ต่อเรือตั้งอยู่ในเมือง Gosport ประเทศอังกฤษ ปัจจุบัน บริษัทมีสำนักงาน 11 แห่งทั่วโลกกระจายอยู่ทั่ว 4 ทวีป โดยบริษัทมีเรือยอร์ชมากกว่า 140 ลำ น้ำหนักรวมกว่า 44,000 ตันที่อยู่ภายใต้การบริหาร

Siam Bitcoin
ที่มา Camper Nicholsons

Paolo Casani ซีอีโอของ Camper & Nicholsons กล่าวว่า

“เราตัดสินใจยอมรับ cryptocurrencies เพื่อขยายธุรกิจของเรา ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคใหม่ๆ และเพื่อเพิ่มตัวเลือกในการชำระเงินให้แก่ลูกค้า” 

ปัจจุบัน BitPay รองรับ cryptocurrencies เช่น Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash (BCH), Dogecoin (DOGE), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC), Shiba Inu (SHIB), Wrapped Bitcoin (WBTC) และเหรียญ Stablecoin ได้แก่ BUSD, DAI, GUSD, USDC และ USDP

BitPay เริ่มสนับสนุนเหรียญ Shiba Inu อย่างเป็นทางการในปลายปี 2021 โดยมี SlingTV, American Cancer Society, Newegg, Menufy, Carolina Hurricanes และ Twitch เป็นหนึ่งในบริษัทรายใหญ่ ที่ยอมรับ SHIB เป็นวิธีการชำระเงินผ่าน BitPay ในขณะนี้

ปัจจุบัน Shiba Inu มีมูลค่าการซื้อขายอยู่ที่ 0.00002085 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 0.56% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อ้างอิงข้อมูลจาก CoinMaketCap

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด