Friday, September 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinBitcoin สามารถซื้อได้ที่ตู้เอทีเอ็มของ Hyosung America ได้แล้ว

Bitcoin สามารถซื้อได้ที่ตู้เอทีเอ็มของ Hyosung America ได้แล้ว

Hyosung America เพิ่มบริการ cryptocurrency ให้กับตู้เอทีเอ็ม 175,000 เครื่องและ App Store ที่กำลังจะมีขึ้น โดยผู้ผลิตตู้เอทีเอ็มรายใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกาได้ร่วมมือกับ Digitalmint ซึ่งเป็นผู้ให้บริการ ณ จุดขาย Bitcoin (POS) ชั้นนำของโลก

DigitalMint ช่วยให้ลูกค้าสามารถซื้อ cryptocurrencies เช่น Bitcoin และ Litecoin ได้ทันทีที่ตู้เอทีเอ็มและตู้เติมเงินทั่วสหรัฐอเมริกา ซึ่งผู้ค้าปลีกยังสามารถขาย Bitcoin ผ่านระบบ ณ จุดขาย โดยการผสานรวมซอฟต์แวร์ API

Don Wyper ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ DigitalMint กล่าวว่า “เราตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับ Hyosung America เพื่อให้บริการ cryptocurrency ที่เข้าถึงได้ง่ายและปลอดภัยจากตู้เอทีเอ็ม 175,000 เครื่องในสหรัฐอเมริกาและที่อื่นๆ

ด้วยฟังก์ชันที่เพิ่มเข้ามา เครื่องกดเงินสดหรือตู้เอทีเอ็มของ Hyosung America อาจกลายเป็นอุปกรณ์ที่ใช้งานได้เต็มรูปแบบ เปิดโลกใหม่ของการทำธุรกรรม เช่น การชำระบิล เช็คเงินสด การฝากเงินสด การซื้อ POS และการซื้อสกุลเงินดิจิทัล

Hyosung America เป็นแผนกในอเมริกาเหนือของ Hyosung, Inc. ซึ่งเป็นบริษัทในเกาหลีใต้ ยังคงเป็นผู้ผลิตและผู้ให้บริการเครื่องเอทีเอ็มและ TCR (เครื่องรีไซเคิลเงินสด) แต่เพียงผู้เดียวในภูมิภาค

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด