Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศAlternative Airlines จับมือกับ Utrust ให้บริการจองเที่ยวบินด้วย Bitcoin

Alternative Airlines จับมือกับ Utrust ให้บริการจองเที่ยวบินด้วย Bitcoin


Alternative Airlines บริษัทการท่องเที่ยวในอังกฤษ ร่วมมือกับ Utrust ผู้ให้บริการคริปโตเคอร์เรนซี อำนวยความสะดวกในการชำระเงินด้วยคริปโต

เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน Utrust ตัวกลางชำระเงินดิจิทัลสัญชาติสวิส ประกาศความร่วมมือครั้งล่าสุดกับ Alternative Airlines บริษัทด้านธุรกิจการท่องเที่ยวรายแรก โดยทั้งสองบริษัทมีแผนให้บริการลูกค้าสามารถจองเที่ยวบินจ่ายเป็นเงินคริปโตเคอร์เรนซีได้ อย่างเช่น Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Dash, DigiByte (DGB) และโทเคน UTK ของ Utrust 

ค้นหามากกว่า 650 สายการบิน และจ่ายเป็นเงินคริปโต

ความมือระหว่างสองบริษัทจะทำให้สามารถทำธุรกรรมแบบทันทีทันใด มีการคุ้มครองผู้ซื้อ และบริการชำระเงินคริปโตเป็นเงินสดให้แก่ลูกค้าของ Alternative Airlines ลูกค้าสามารถค้นหาสายการบินผ่านเว็บไซต์บริษัทท่องเที่ยวมากกว่า 650 สายการบิน อาทิ Delta, United, British Airways, Virgin และ Emirates เป็นต้น Nuno Correia ซีอีโอ Utrust กล่าวว่า

สำหรับการบินเพื่อธุรกิจ หรือพักผ่อน การเดินทางเที่ยวบินอาจมีราคาแก่ลูกค้าที่ต้องการประหยัดเงินหลายเดือนในการเดินทาง เมื่อค่าตั๋วมีราคาแพงจำเป็นที่ลูกค้าจะได้รับการคุ้มครองเมื่อจองเที่ยวบิน Utrust กำลังให้บริการแก่ลูกค้าของ Alternative Airlines โดยมีความปลอดภัยมากขึ้นและสามารถชำระเงินเป็นคริปโตเคอร์เรนซีได้อีกด้วย ทำให้ลดต้นทุนค่าธรรมเนียม มีความโปร่งใสและน่าเชื่อถือมากขึ้นในโลกของการชำระเงินออนไลน์

สนามบินนานาชาติไมอามี ติดตั้งตู้ Bitcoin ATM ให้บริการแก่นักท่องเที่ยว

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม Bitstop ติดตั้งตู้เอทีเอ็ม Bitcoin ATM ในอาคารท่าเทียบเครื่องบิน บริเวณประตูที่ 16 (concourse G, gate 16) ที่ท่าอากาศยานนานาชาติไมอามี (Miami International Airport) และสามารถซื้อ Bitcoin ด้วยเงินสด

Doug Carrillo ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานฝ่ายกลยุทธ์ของ Bitstop อธิบายว่า 

นักเดินทางจำนวนไม่น้อยชอบท่องเที่ยวโดยใช้ Bitcoin แทนเงินสด มีความสะดวก และปลอดภัย ท่าอากาศยานนานาชาติไมอามีเป็นสถานที่เหมาะสมแก่ลูกค้าของเราในการแลกเปลี่ยนเงินดอลลาร์กับ Bitcoin และสะดวกในการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด