Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBitrefill ให้บริการบัตรของขวัญคริปโท ใช้จองที่พัก Airbnb ได้แล้ว

Bitrefill ให้บริการบัตรของขวัญคริปโท ใช้จองที่พัก Airbnb ได้แล้ว


Bitrefill ผู้ให้บริการบัตรของขวัญคริปโทเคอร์เรนซี ได้เพิ่มบริการจองที่พัก Airbnb ด้วยเงินดิจิทัลถึง 5 สกุลเงิน

บริษัทในสวีเดนประกาศข่าวผ่านทาง Twitter ในวันพุธว่า ปัจจุบันลูกค้าสามารถชำระบัตรของขวัญ Airbnb gift card ด้วย BTC), ether (ETH), litecoin (LTC), dogecoin (DOGE) และ dash (DASH) ได้แล้ว

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน Airbnb gift card สามารถใช้งานได้เฉพาะลูกค้าในสหรัฐฯ ข้อมูลจากเว็บไซต์ Bitrefill ยังบอกอีกว่า Airbnb gift cards สามารถจองได้น้อยกว่า 28 คืน ขณะเดียวกันลูกค้าสามารถก็ซื้อบัตรในสหรัฐด้วยเงินดอลลาร์ในราคา $25, $50, and $100

Bitrefill ให้บริการบัตรของขวัญคริปโทจองที่พัก Airbnb ได้แล้ว

Bitrefill ยังให้บริการเติมเงินคริปโทเคอร์เรนซีผ่านมือถือ นั่นคือ Airbnb กำลังให้บริการคูปองและผู้ใช้งานสามารถใช้รหัสบัตรกำนัล (voucher code) และมีคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการใช้งาน

สัปดาห์ล่าสุด บริษัทได้ประกาศรองรับคริปโทเคอร์เรนซีในการสมัครสมาชิก Netflix ด้วย 5 สกุลเงินดิจิทัลอีกด้วย นอกจากนี้ยังให้บริการบัตรสำหรับบริการท่องเที่ยว เกมส์ VOIP และอื่น ๆ ขึ้นอยู่กับแต่ละพื้นที่บริการ

Bitrefill ยังริเริ่มทดลองใช้งานเครือข่าย lightning network ในเดือนมกราคม Bitrefill บอกกับทาง CoinDesk ว่า ตั้งใจให้การจ่ายเงิน bitcoin ผ่าน lightning เป็นเรื่องง่าย ๆ ด้วยบริการ “Thor” จะช่วยให้สามารถส่งเงินผ่านช่องทาง lightning ให้กับคนอื่นได้โดยไม่มีการตั้งค่าฝั่งผู้รับ

บริษัททดสอบการทำธุรกรรมโดยใช้ lightning ในโลกแห่งความเป็นจริงครั้งแรกในเดือนธันวาคม 2017 โดยอ้างว่าการเติมเงินมือถือค่าธรรมเนียบแทบจะเป็นศูนย์ในทันที

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด