Tuesday, September 17, 2024
Homeข่าว MemecoinDOGS ทุบสถิติผู้ใช้งาน 17 ล้านคน บน The Open Network

DOGS ทุบสถิติผู้ใช้งาน 17 ล้านคน บน The Open Network

เหรียญ DOGS สร้างสถิติใหม่ในโลกของ Memecoin ด้วยผู้ใช้งานกว่า 17 ล้านคนบน The Open Network (TON) โดยมีการแจกโทเค็นครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ Memecoin จากข้อมูลของชุมชน TON ทั้งนี้ในเดือนกันยายนนี้ยังมีโครงการแจกโทเค็นใหม่อย่าง Hamster Kombat และ Catizen ที่กำลังจะเกิดขึ้น อีกด้วย

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

เหรียญ DOGS ที่เพิ่งเปิดตัวไม่นานนี้ ได้สร้างปรากฏการณ์จากงาน Token Generation Event (TGE) ที่มีผู้ร่วมใช้งานมากถึง 17 ล้านคน โดยเหรียญนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพวาดสุนัขอันโด่งดังของ Pavel Durov ผู้ร่วมก่อตั้ง Telegram ซึ่งทำให้ DOGS กลายเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในช่วงนี้

แอป Dogs Mini ยังมีผู้ใช้งานมากกว่า 53 ล้านคน โดยในจำนวนนั้นมี 42.2 ล้านคนที่มีสิทธิ์ได้รับโทเค็น airdrop ซึ่งทางชุมชน TON กล่าวว่าเป็น “TGE meme ที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ cryptocurrency” ผ่านโพสต์ใน Telegram เมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา

กระเป๋าเงินที่ไม่ซ้ำกันกว่า 4.5 ล้านใบบนเครือข่าย TON ถือโทเค็น DOGS อยู่ ทำให้ DOGS เป็นโทเค็นที่มีจำนวนผู้ถือครองไม่ซ้ำกันมากที่สุดในเครือข่ายคริปโต แต่ถึงแม้จะเป็นตัวเลขที่น่าประทับใจในโลกของ Memecoin โทเค็น DOGS ยังคงตามหลังเหรียญคริปโตชั้นนำ เช่น Ether ซึ่งมีผู้ถือครองอยู่มากกว่า 273 ล้านกระเป๋าเงินตามข้อมูลของ Ycharts

นอกจากนี้ การแจกจ่ายโทเค็น DOGS ยังนำไปสู่การหยุดทำงานของเครือข่าย TON ถึง 2 ครั้ง เนื่องจากมีผู้ใช้งานเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใคร
Website : https://www.siambitcoin.com/
facebook : https://www.facebook.com/SiamBitcoin/
blockdit : https://www.blockdit.com/siambitcoin
x : https://twitter.com/siambitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด