Tuesday, September 17, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinSamson Mow ซีอีโอ Jan3 ลั่นหาก Bitcoin ฝ่ากระแสความกลัวนี้ได้ ฟันธงมีแตะ $100,000

Samson Mow ซีอีโอ Jan3 ลั่นหาก Bitcoin ฝ่ากระแสความกลัวนี้ได้ ฟันธงมีแตะ $100,000

Samson Mow ซีอีโอของ Jan3 ได้ยืนยันว่า ตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยความกลัวมักจะไม่อยู่ได้นาน และในระยะยาวพื้นฐานจะเป็นตัวชี้ขาด ซึ่งเขาเชื่อว่า Bitcoin สามารถขึ้นไปถึง $100,000 ได้อย่างง่ายดาย แม้ว่าตอนนี้ราคาจะต่ำกว่าระดับ $60,000 ก็ตาม

Mow ได้อธิบายว่า การที่ผู้คนเชื่อว่า Bitcoin จะลดลงไปแตะระดับ $40,000 นั้น มาจากความกลัวมากกว่าปัจจัยพื้นฐานทางเทคนิค โดยเขาโพสต์บน X เมื่อวันที่ 6 กันยายน ว่า

“หมีที่พูดว่า Bitcoin จะลดลงไปที่ 40,000 ดอลลาร์ไม่มีพื้นฐานสำหรับการคาดการณ์นั้นนอกเหนือจากความกลัวที่เกิดจากตนเอง”

แม้ว่าในช่วง 7 วันที่ผ่านมา Bitcoin ยังคงซื้อขายต่ำกว่า $60,000 แต่ Mow มั่นใจว่าเศรษฐกิจมหภาคจะช่วยผลักดันราคาขึ้น โดยชี้ให้เห็นถึงภาระดอกเบี้ยที่สหรัฐฯ ต้องจ่ายในแต่ละวัน รวมถึงบริษัทต่างๆ ที่เริ่มถือครอง Bitcoin มากขึ้น

Mow กล่าวเสริมว่า

“Bitcoin สามารถไปถึง $100,000 ได้อย่างง่ายดาย ด้วยการสนับสนุนจากปัจจัยต่างๆ เช่น การเพิ่มขึ้นของหนี้สาธารณะ $3 พันล้านต่อวัน และการที่องค์กรและกองทุนบำนาญหันมาถือครอง Bitcoin มากขึ้น”

แม้สถานการณ์ความกลัวจะส่งผลกระทบต่อตลาดในระยะสั้น แต่ Mow เชื่อว่าพื้นฐานจะชนะในระยะยาว โดยกล่าวว่า “แม้แต่กรณีการฉ้อโกงขนาดใหญ่เช่น FTX ก็ไม่สามารถทำให้ราคาของ Bitcoin ร่วงลงในระยะยาวได้”

ในปัจจุบัน Bitcoin กำลังซื้อขายที่ $54,824 และนักวิเคราะห์หลายคนได้เตือนว่าอาจมีการปรับฐานลงไปต่ำกว่า $50,000 ในอนาคตอันใกล้นี้

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใคร
Website : https://www.siambitcoin.com/
facebook : https://www.facebook.com/SiamBitcoin/
blockdit : https://www.blockdit.com/siambitcoin
x : https://twitter.com/siambitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด