Tuesday, September 17, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinวาฬกว้านซื้อ Bitcoin ต่อเนื่อง! ทุบสถิติ 17 เดือน ท่ามกลางความกลัวของตลาด

วาฬกว้านซื้อ Bitcoin ต่อเนื่อง! ทุบสถิติ 17 เดือน ท่ามกลางความกลัวของตลาด

ในช่วงนี้ วาฬ Bitcoin กำลังมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ โดยเพิ่มการถือครอง Bitcoin อย่างต่อเนื่อง ขณะที่นักลงทุนรายย่อยเริ่มรู้สึกกดดันยังไม่มั่นใจในตลาดโดยรวม

ข้อมูลจากแพลตฟอร์มวิเคราะห์บล็อกเชน Santiment เปิดเผยว่า จำนวนกระเป๋าเงินที่ถือครอง Bitcoin อย่างน้อย 100 ใบพุ่งขึ้นสู่ระดับสูงสุดในรอบ 17 เดือนในเดือน โดยมีการเพิ่มขึ้นของกระเป๋าเงินถึง 283 กระเป๋า ส่งผลให้ปัจจุบันมีกระเป๋าเงินทั้งหมด 16,120 ใบแล้ว

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

นอกจากนี้ กระเป๋าเงินที่มี Bitcoin อย่างน้อย 10 BTC หรือที่เรียกว่า “ฉลาม” ก็ได้เพิ่มการถือครองของพวกเขาเช่นกัน โดยในช่วง 30 วันที่ผ่านมา กระเป๋าเงินเหล่านี้ซึ่งมี Bitcoin ตั้งแต่ 10 BTC ถึง 10,000 BTC ได้สะสมเหรียญมากกว่า 133,000 BTC คิดเป็นมูลค่ามากกว่า 7.6 พันล้านดอลลาร์

Adam Back ซีอีโอของ Blockstream ได้ตั้งข้อสังเกตว่า ตั้งแต่ราคาของ Bitcoin ลดลงจากมากกว่า 62,000 ดอลลาร์ เหลือประมาณ 58,000 ดอลลาร์ เหล่าวาฬ Bitcoin ยังคงซื้อเหรียญอย่างต่อเนื่องโดยประมาณ วันละ 450 BTC ซึ่งเทียบเท่ากับจำนวน Bitcoin ที่ขุดได้ต่อวัน

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

Santiment ชี้ให้เห็นว่า การที่วาฬกว้านซื้อ Bitcoin ในช่วงนี้อาจเป็นผลมาจากนักลงทุนรายย่อยเริ่มตัดสินใจขายเหรียญออกไป ขณะที่ Axel Adler Jr นักวิเคราะห์คริปโตจาก CryptoQuant ระบุว่า นักลงทุนรายย่อยอาจรู้สึกกดดันให้ขายเมื่อราคาลดต่ำกว่าราคาที่พวกเขาเข้าซื้อ

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใคร
Website : https://www.siambitcoin.com/
facebook : https://www.facebook.com/SiamBitcoin/
blockdit : https://www.blockdit.com/siambitcoin
x : https://twitter.com/siambitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด