Sunday, September 15, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTโดนัลด์ ทรัมป์ ทะเยอทะยาน ลั่น! จะทำให้สหรัฐลฯ เป็นผู้นำระดับโลกในด้านสกุลเงินดิจิทัล

โดนัลด์ ทรัมป์ ทะเยอทะยาน ลั่น! จะทำให้สหรัฐลฯ เป็นผู้นำระดับโลกในด้านสกุลเงินดิจิทัล

โดนัลด์ ทรัมป์ อดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ ที่เคยวิจารณ์คริปโตเคอเรนซีว่าเป็น scam กลับมาพร้อมท่าทีใหม่ที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน โดยเขาเผยแผนการที่จะทำให้สหรัฐอเมริกากลายเป็นผู้นำระดับโลกในด้านสกุลเงินดิจิทัล

ในวิดีโอที่เผยแพร่ผ่านแพลตฟอร์ม X (เดิมชื่อ Twitter) เมื่อวันที่ 29 พฤหัสบดี ที่ผ่านมา ทรัมป์กล่าวถึงวิสัยทัศน์ในการทำให้สหรัฐฯ กลายเป็น “ศูนย์กลางคริปโตของโลก” โดยเขาจะต่อสู้กับหน่วยงานที่พยายามที่จะปิดกั้นธุรกิจอเมริกันจากคริปโต

วิดีโอนี้ถูกโพสต์พร้อมกับลิงก์ไปยังโครงการ World Liberty Financial ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มทางการเงินแบบกระจายอำนาจที่กำลังได้รับการโปรโมตจากลูกชายของเขา โดนัลด์ ทรัมป์ จูเนียร์ และเอริค ทรัมป์ โครงการดังกล่าวได้รับความสนใจจากผู้ติดตามจำนวนมาก โดยช่องทาง Telegram ของ World Liberty Financial มีผู้ติดตามกว่า 52,000 คน แม้ว่ารายละเอียดของโครงการยังไม่ชัดเจน แต่ได้มีการเตือนผู้ติดตามเกี่ยวกับความเสี่ยงจากการหลอกลวงที่อาจเกิดขึ้น

นอกจากความเคลื่อนไหวนี้ ทรัมป์ยังเปิดตัวคอลเลกชันการ์ด NFT ชุดใหม่ในราคาขายผลงานละ 99 ดอลลาร์ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความพยายามของเขาในการเจาะตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล แม้ว่าโครงการ NFT และคริปโตนี้จะไม่ได้เกี่ยวข้องโดยตรงกับการหาเสียงเลือกตั้งประธานาธิบดี แต่การเคลื่อนไหวทั้งหมดมีความเป็นทรัมป์อย่างชัดเจน

ขณะนี้ ทรัมป์ได้วางตำแหน่งตัวเองเป็นผู้สมัครที่สนับสนุนคริปโตมากที่สุด แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจที่จะทำให้สหรัฐฯ เป็นผู้นำในตลาดคริปโตที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใคร
Website : https://www.siambitcoin.com/
facebook : https://www.facebook.com/SiamBitcoin/
blockdit : https://www.blockdit.com/siambitcoin
x : https://twitter.com/siambitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด