Sunday, September 15, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตBinance สนับสนุนการอัปเกรดใหญ่ Cardano พร้อมเข้าสู่ยุค Voltaire

Binance สนับสนุนการอัปเกรดใหญ่ Cardano พร้อมเข้าสู่ยุค Voltaire

Binance ได้ประกาศสนับสนุนการอัปเกรดเครือข่าย Cardano (ADA) และการฮาร์ดฟอร์ก ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 1 กันยายนนี้ หลังจากเลื่อนกำหนดการจากวันที่ 27 สิงหาคม

Binance จะระงับการฝากและถอนโทเค็น ในวันดังกล่าวเพื่อป้องกันปัญหาทางเทคนิคที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการอัปเกรด ซึ่งเป็นมาตรการเพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด

ทาง Binance จะจัดการข้อกำหนดทางเทคนิคทั้งหมดเพื่อให้แน่ใจว่าโทเค็น ADA เข้ากันได้กับฟอร์กใหม่ และจะเปิดให้บริการฝากและถอนโทเค็นบนเครือข่าย Cardano อีกครั้งหลังจากการอัปเกรดเสร็จสิ้นและเครือข่ายเสถียรแล้ว

การเลื่อนกำหนดการนี้มีขึ้นหลังจาก Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano ได้ประกาศเมื่อวันที่ 23 สิงหาคมว่า ฮาร์ดฟอร์ก Chang ถูกเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 1 กันยายน เนื่องจากแพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตหลายแห่ง รวมถึง Binance ต้องการเวลาเพิ่มเติมในการเตรียมความพร้อม

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

ฮาร์ดฟอร์ก Chang ถือเป็นการอัปเกรดสำคัญที่จะเริ่มต้น “ยุค Voltaire” ซึ่งเป็นขั้นตอนสุดท้ายใน Roadmap ของ Cardano เพื่อเปลี่ยนผ่านสู่ระบบบล็อกเชนแบบกระจายอำนาจอย่างเต็มรูปแบบ โดยฮาร์ดฟอร์กนี้จะเปิดทางให้มีการนำเสนอแนวคิดประชาธิปไตย และอนุญาตให้สถาบันที่มีอำนาจผ่านงบประมาณหรือกำหนดแนวทางของ Cardano

การอัปเกรดนี้อ้างอิงจากข้อเสนอ Cardano Improvement Proposal (CIP) 1694 ซึ่งจะมีการแนะนำผู้แทนที่ได้รับการเลือกตั้ง (DReps) ที่ผู้ถือโทเค็น ADA สามารถเลือกได้ นับเป็นก้าวแรกของการปกครองแบบกระจายอำนาจอย่างเต็มรูปแบบบนเครือข่าย Cardano

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใคร
Website : https://www.siambitcoin.com/
facebook : https://www.facebook.com/SiamBitcoin/
blockdit : https://www.blockdit.com/siambitcoin
x : https://twitter.com/siambitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด