Tuesday, September 17, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinCEO ของ Coinbase คาดการชำระเงินด้วยคริปโตจะเป็นดาวเด่นในทศวรรษหน้า

CEO ของ Coinbase คาดการชำระเงินด้วยคริปโตจะเป็นดาวเด่นในทศวรรษหน้า

Brian Armstrong CEO ของ Coinbase ได้สะท้อนถึงการพัฒนาในอุตสาหกรรมคริปโทเคอร์เรนซีในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา พร้อมทั้งมองไปยังอนาคตที่มีแนวโน้มสดใสสำหรับการชำระเงินด้วยคริปโต

ในโพสต์บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา Armstrong ได้ย้อนไปยังความคาดหวังเริ่มต้นของเขาที่ว่าการชำระเงินจะกลายเป็นแอปพลิเคชันหลักของคริปโต แต่กลับพบว่าในช่วง 10 ปีแรก การเทรดเป็นธุรกิจหลักในตลาดคริปโตแทน เขากล่าวว่า

“มันตลกดีที่ผมเคยคิดว่าการชำระเงินจะเป็นสิ่งแรกที่ประสบความสำเร็จสำหรับคริปโต แต่ปรากฎว่าเป็นการเทรดต่างหากที่ดีที่สุดในคริปโตในช่วง 10 ปีแรก”

อย่างไรก็ตาม Armstrong นั้นได้แนะให้มองถึงอนาคตในแง่ดีเกี่ยวกับของการชำระเงินด้วยคริปโต โดยเขาคาดว่าการชำระเงินจะเป็นจุดสูงสุดในทศวรรษหน้า เขาชี้ให้เห็นว่าโครงสร้างพื้นฐานสำหรับการชำระเงินคริปโตกำลังพัฒนาอย่างต่อเนื่องและเริ่มได้รับการยอมรับมากขึ้น

ด้วยการเพิ่มขึ้นของปริมาณการชำระเงินด้วย stablecoin เขากล่าวว่า ตอนนี้เรามี stablecoin (USDC) เลเยอร์ 2 (Base) และSmart Wallets มันได้เริ่มต้นแล้วถ้าคุณดูปริมาณการชำระเงิน stablecoin Armstrong ยังเน้นย้ำถึงความสำคัญของการเรียนรู้และพัฒนาในพื้นที่คริปโต

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใคร
Website : https://www.siambitcoin.com/
facebook : https://www.facebook.com/SiamBitcoin/
blockdit : https://www.blockdit.com/siambitcoin
x : https://twitter.com/siambitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด