Tuesday, September 17, 2024
Homeข่าว AIโทเค็นสาย AI ทะยาน 70% นักลงทุนจับตารายงานผลประกอบการไตรมาส 2 ของ Nvidia

โทเค็นสาย AI ทะยาน 70% นักลงทุนจับตารายงานผลประกอบการไตรมาส 2 ของ Nvidia

ราคาสินทรัพย์ดิจิทัลที่เกี่ยวข้องกับ AI พุ่งสูงขึ้นถึง 70% ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่นักลงทุนจับตารายงานผลประกอบการไตรมาส 2 ของ Nvidia ซึ่งเป็นบริษัทที่มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนตลาด AI

โทเค็น AI อย่าง Near Protocol (NEAR), Artificial Superintelligence Alliance (FET), Bittensor (TAO) และ Render (RENDER) มีการปรับตัวเพิ่มขึ้นสูงกว่าตลาดคริปโตโดยรวม โดยเฉพาะ FET ที่เพิ่มขึ้นเกือบ 70% ภายในหนึ่งสัปดาห์

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

แพลตฟอร์มวิเคราะห์ข้อมูลออนเชน Lookonchain ได้สังเกตเห็นพฤติกรรมการทำธุรกรรมที่แปลกประหลาดจากกลุ่มวาฬ (Whale) ในการซื้อขาย FET โดยได้ใช้เงินราวๆ 2.38 ล้านดอลลาร์สหรัฐ USDT เพื่อซื้อโทเค็น FET 1.79 ล้านโทเค็นจาก Binance ในราคาที่สูงกว่าเดิม หลังจากที่พวกเขาขายไปในราคาที่ต่ำกว่าก่อนหน้านี้

การพุ่งขึ้นของสินทรัพย์ที่เกี่ยวข้องกับ AI เกิดขึ้นในขณะที่ตลาดเตรียมพร้อมสำหรับรายงานผลประกอบการของบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดประจำปี ในวันพุธที่ 28 สิงหาคม Nvidia จะประกาศผลประกอบการไตรมาสที่ 2

Dan Ives นักวิเคราะห์ด้านเทคโนโลยีที่มีอิทธิพลมากที่สุดคนหนึ่งของ Wall Street จาก Wedbush Securities กล่าวเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ว่านี่คือ “รายงานผลประกอบการด้านเทคโนโลยีที่สำคัญที่สุดในรอบหลายปี”

เขาเชื่อว่าตลาดกระทิงด้านเทคโนโลยีนั้นเกิดจากความต้องการพื้นที่ดาต้าเซ็นเตอร์ใหม่ ซึ่งจำเป็นสำหรับการขับเคลื่อนแชทบอท AI มากมายที่เกิดขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านม

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใคร
Website : https://www.siambitcoin.com/
facebook : https://www.facebook.com/SiamBitcoin/
blockdit : https://www.blockdit.com/siambitcoin
x : https://twitter.com/siambitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด