Tuesday, September 17, 2024
Homeข่าว StablecoinPayPal จับมือ Anchorage เปิดตัวโปรแกรม ถือ PYUSD รับ Rewards เน้นปลอดภัยไม่ต้อง staking

PayPal จับมือ Anchorage เปิดตัวโปรแกรม ถือ PYUSD รับ Rewards เน้นปลอดภัยไม่ต้อง staking

Anchorage Digital ได้เปิดตัวโปรแกรมรางวัล stablecoin แรกสำหรับผู้ถือ PayPal USD (PYUSD) ร่วมกับ PayPal เพื่อเสนอทางเลือกที่ปลอดภัยให้กับสถาบันในการรับรางวัลจากการถือครอง PYUSD

โปรแกรมนี้สามารถใช้งานได้ผ่านแพลตฟอร์มของ Anchorage Digital และกระเป๋าเงิน self-custody ชื่อ Porto โดยมีจุดเด่นในเรื่องของความปลอดภัยที่ไม่ต้องพึ่งพาการให้ยืม, การ staking หรือการใช้สินทรัพย์ซ้ำ (rehypothecation)

ความร่วมมือนี้เป็นก้าวสำคัญที่ช่วยให้สถาบันที่เข้าร่วมสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับสินทรัพย์ดิจิตอลของตนได้อย่างปลอดภัย โดยไม่ต้องเสี่ยงกับความไม่ปลอดภัยจากการใช้งานแบบเดิม ผู้ถือ PYUSD ยังคงสามารถเข้าถึงเงินทุนได้อย่างเต็มที่ในบัญชี on-chain ที่ปลอดภัยของ Anchorage Digital ซึ่งสามารถใช้งานได้ทันทีหากต้องการ

Jose Fernandez da Ponte รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปด้าน Blockchain, Crypto และสกุลเงินดิจิตอลของ PayPal กล่าวถึงวิสัยทัศน์ร่วมของทั้งสองบริษัทในการให้บริการโซลูชันการชำระเงินที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสำหรับสถาบันต่างๆ พร้อมขยายประโยชน์ของ PYUSD ให้ครอบคลุมถึงลูกค้ากลุ่มสถาบันมากยิ่งขึ้น

โปรแกรมรางวัลนี้มอบความสะดวกสบายในการเข้าร่วม ควบคู่กับความปลอดภัยในการครอบครองและรับรางวัลจากการถือครอง PYUSD โดยไม่กระทบต่อการเข้าถึงเงินทุน ถือเป็นอีกก้าวสำคัญที่ช่วยให้สถาบันสามารถจัดการกับ stablecoin ได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพภายในโครงสร้างพื้นฐานที่เชื่อถือได้ของ Anchorage Digital

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใคร
Website : https://www.siambitcoin.com/
facebook : https://www.facebook.com/SiamBitcoin/
blockdit : https://www.blockdit.com/siambitcoin
x : https://twitter.com/siambitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด