Tuesday, September 17, 2024
HomeTokenBinance เปิดตัวเหรียญมีม DOGS บน Launchpool เริ่ม 23 สิงหาคมนี้

Binance เปิดตัวเหรียญมีม DOGS บน Launchpool เริ่ม 23 สิงหาคมนี้

Binance ได้ประกาศลิสต์เหรียญมีม DOGS มาพร้อมกับแคมเปญ Launchpool โดย DOGS ถือเป็นโครงการที่ 57 ที่ได้เปิดตัวบน Launchpool เปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถสเตคเหรียญ Binance Coin (BNB) และ FDUSD เพื่อรับโทเค็น DOGS ซึ่งมีการจัดสรรโทเค็นบน Launchpool จำนวน 2.2 หมื่นล้านเหรียญคิดเป็น 4% ของจำนวนโทเค็นทั้งหมดที่มีอยู่ 5.5 แสนล้านเหรียญ

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

เหรียญ DOGS กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงบนเครือข่าย Telegram เนื่องจากระบบรางวัลที่เชื่อมโยงกับการมีส่วนร่วมของผู้ใช้ ซึ่งธีมที่คล้ายคลึงกับ Dogecoin ยิ่งทำให้ DOGS เป็นที่สนใจในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบคริปโตได้ไม่น้อย

การสเตคเพื่อรับ DOGS เริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม และการแจกจ่ายเหรียญจะมีขึ้นในวันที่ 26 สิงหาคม โดย Binance ได้ลิสต์โทเค็น DOGS จำนวน 5.2 แสนล้านเหรียญ ซึ่งเหรียญมีมนี้ได้รับความสนใจอย่างมากหลังการประกาศลิสต์ โดยมีรายงานจาก Bitget ว่า DOGS มียอดซื้อขายมากกว่า 4 ล้านดอลลาร์ในคู่ USDT

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

ความนิยมของ DOGS ยังขับเคลื่อนโดยชุมชนอย่างรวดเร็ว ซึ่งมีการคืนโทเค็นให้กับผู้ใช้ถึง 81.5% ของจำนวนโทเค็นทั้งหมด นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนที่ผ่านมา โครงการนี้ได้ดึงดูดผู้ใช้มากกว่า 53 ล้านคน โดย 42 ล้านคนในจำนวนนั้นมีสิทธิ์ได้รับโทเค็นจากแอร์ดรอปที่กำลังจะสิ้นสุดในวันที่ 21 สิงหาคม ชุมชนเบื้องหลัง DOGS กำลังอยู่ในช่วงการเคลมแอร์ดรอปผ่านการแลกเปลี่ยนที่รองรับและแอปกระเป๋าเงินบน Telegram

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใคร
Website : https://www.siambitcoin.com/
facebook : https://www.facebook.com/SiamBitcoin/
blockdit : https://www.blockdit.com/siambitcoin
x : https://twitter.com/siambitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด