Friday, September 13, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinผู้ร่วมก่อตั้ง Gemini เรียกร้องนักลงทุนกว่า 50 ล้านคนในสหรัฐฯ กดดันให้ปลด Gary Gensler ประธาน SEC

ผู้ร่วมก่อตั้ง Gemini เรียกร้องนักลงทุนกว่า 50 ล้านคนในสหรัฐฯ กดดันให้ปลด Gary Gensler ประธาน SEC

Tyler Winklevoss ผู้ร่วมก่อตั้งแพลตฟอร์มคริปโต Gemini ออกมาใช้โซเชียลมีเดีย X เพื่อเรียกร้องให้นักลงทุนคริปโตในสหรัฐฯ รวมพลังกันกดดันรองประธานาธิบดี  Kamala Harris ให้ปลด Gary Gensler ประธานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐฯ (SEC) ก่อนการเลือกตั้งประธานาธิบดีในเดือนพฤศจิกายนนี้

Winklevoss เชื่อว่าการรวมตัวของนักลงทุนคริปโตซึ่งมีจำนวนถึง 50 ล้านคนในสหรัฐฯ สามารถสร้างแรงกดดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงได้ เขาชี้ว่าการปลด Gensler จะช่วยยุติสิ่งที่เขาเรียกว่า “สงครามคริปโต” และทำให้ประเด็นนี้กลายเป็นเรื่องที่ทั้งสองพรรคการเมืองในสหรัฐฯ สนับสนุนร่วมกัน

นอกจากนี้ Winklevoss ยังเน้นย้ำถึงความสำคัญในการรู้ว่าใครจะเป็นผู้นำ SEC คนต่อไป โดยเขาเรียกร้องให้อุตสาหกรรมคริปโตสร้างความโปร่งใสและการปฏิบัติอย่างเป็นธรรมจากรัฐบาล เพื่อให้สหรัฐฯ เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับคริปโตในอนาคต

ข่าวนี้ชี้ให้เห็นถึงความตึงเครียดระหว่างผู้สนับสนุนคริปโตและหน่วยงานกำกับดูแล ซึ่งการเลือกตั้งประธานาธิบดีที่กำลังจะมาถึงอาจเป็นตัวแปรสำคัญในการกำหนดทิศทางของคริปโตในสหรัฐฯ

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใคร
Website : https://www.siambitcoin.com/
facebook : https://www.facebook.com/SiamBitcoin/
blockdit : https://www.blockdit.com/siambitcoin
x : https://twitter.com/siambitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด