Tuesday, September 17, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinBrian Armstrong ซีอีโอ Coinbase ยก Bitcoin เป็นทางแก้ปัญหาเงินเฟ้อ

Brian Armstrong ซีอีโอ Coinbase ยก Bitcoin เป็นทางแก้ปัญหาเงินเฟ้อ

แม้จะเผชิญกับตลาดคริปโตที่ผันผวนและปัญหาภายในองค์กร แต่ Brian Armstrong ซีอีโอของ Coinbase ยังคงยืนหยัดสนับสนุนเงินดิจิตอล โดยเฉพาะ Bitcoin อย่างเต็มที่

Bitcoin ช่วยป้องกันเงินเฟ้อ

ในฐานะซีอีโอของ Coinbase ตลาดแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิตอลที่ใหญ่อันดับต้นๆ ของโลก Armstrong เขาเชื่อมั่นในศักยภาพของ Bitcoin และเทคโนโลยีบล็อกเชน

ไม่นานมานี้ Armstrong ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับปัญหาเงินเฟ้อในสหรัฐ หลังจากที่ Elon Musk โพสต์บนแพลตฟอร์ม X ว่าเงินเฟ้อเป็นปัญหาใหญ่

Armstrong ได้กล่าวว่า “สาเหตุหลักของเงินเฟ้อคือการใช้จ่ายเกินตัวของรัฐบาล” ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้รัฐบาลต้องพิมพ์เงินมากขึ้น และ Bitcoin จึงกลายเป็นเครื่องมือที่ช่วยป้องกันไม่ให้เงินเฟ้อเพิ่มขึ้น พร้อมกระตุ้นให้ผู้คนหันมาลงทุนใน Bitcoin

สนับสนุนคริปโตต่อไป

Armstrong สนับสนุนคริปโตมาตลอด ในโลกของคริปโต เขาเป็นหนึ่งในผู้ที่เชื่อมั่นว่า Bitcoin จะเป็นอนาคตของเศรษฐกิจดิจิตอล ภายใต้การนำของเขา Coinbase เติบโตจนกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นสำคัญในอุตสาหกรรม

ล่าสุด Armstrong ได้เปิดเผยว่า Coinbase กำลังวางแผนสร้างกองทุนดัชนีคริปโต “Coinbase 500” เพื่อขยายโอกาสการลงทุนให้กับนักลงทุนในวงการคริปโตมากยิ่งขึ้น

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใคร
Website : https://www.siambitcoin.com/
facebook : https://www.facebook.com/SiamBitcoin/
blockdit : https://www.blockdit.com/siambitcoin
x : https://twitter.com/siambitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด