Friday, September 13, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBinance กลับมาเปิดในอินเดียอีกครั้ง! ชาวอินเดียเตรียมใช้งานแพลตฟอร์มเต็มรูปแบบ

Binance กลับมาเปิดในอินเดียอีกครั้ง! ชาวอินเดียเตรียมใช้งานแพลตฟอร์มเต็มรูปแบบ

Binance ซึ่งเป็นหนึ่งในตลาดแลกเปลี่ยนคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้ประกาศเมื่อเร็วๆ นี้ว่าได้ลงทะเบียนเป็นหน่วยงานรายงานกับหน่วยงานข่าวกรองการเงินของอินเดีย หรือ Financial Intelligence Unit (FIU-IND) ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญด้านกฎระเบียบที่ทำให้ Binance สามารถให้บริการในอินเดียได้อย่างเป็นทางการ

Richard Teng ซีอีโอของ Binance กล่าวถึงการลงทะเบียนครั้งนี้ว่า “การที่เราปฏิบัติตามกฎระเบียบของอินเดีย ทำให้เราสามารถให้บริการที่ปลอดภัยและเหมาะสมกับความต้องการของผู้ใช้ชาวอินเดีย” นอกจากนี้ การลงทะเบียนกับ FIU-IND ยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ Binance ต่อการป้องกันการฟอกเงินและความโปร่งใสในการดำเนินธุรกิจในตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลของอินเดียที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว

การเปิดตัวในอินเดียของ Binance มาพร้อมกับการเผชิญกับความท้าทายทางกฎหมาย โดยก่อนหน้านี้ Binance ต้องจ่ายค่าปรับ 2.25 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากการไม่ปฏิบัติตามกฎการป้องกันการฟอกเงิน นอกจากนี้ ยังต้องเสียภาษีสินค้าและบริการ (GST) มูลค่า 87 ล้านดอลลาร์สหรัฐในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม การขยายตัวในตลาดอินเดียครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ในการเติบโตของ Binance โดยเน้นการสนับสนุนการพัฒนาของตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลในอินเดียให้มีความมั่นคงและปลอดภัยมากขึ้น

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใคร
Website : https://www.siambitcoin.com/
facebook : https://www.facebook.com/SiamBitcoin/
blockdit : https://www.blockdit.com/siambitcoin
x : https://twitter.com/siambitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด