Friday, October 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinMichael Saylor ลั่น Bitcoin จะเป็น 7% ของความมั่งคั่งโลก ราคาจะพุ่งแตะ 13 ล้านดอลลาร์ภายใน 21 ปี

Michael Saylor ลั่น Bitcoin จะเป็น 7% ของความมั่งคั่งโลก ราคาจะพุ่งแตะ 13 ล้านดอลลาร์ภายใน 21 ปี

Michael Saylor ประธานบริหารของ MicroStrategy ยังคงมีมุมมองบวกอย่างยิ่งต่อ Bitcoin (BTC) โดยเขาได้กล่าวว่า ราคาของ Bitcoin จะพุ่งขึ้นถึง 13 ล้านดอลลาร์ภายในปี 2045 ตามกรณีฐานที่เขาคาดการณ์

ในการปาฐกถาพิเศษที่งาน Bitcoin 2024 Conference ในเมืองแนชวิลล์ Saylor กล่าวว่า ที่ราคาปัจจุบันของ Bitcoin ประมาณ $67,000 มีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 1.3 ล้านล้านดอลลาร์ หรือเพียง 0.1% ของความมั่งคั่งทั่วโลก

การที่ Bitcoin จะไปถึง 13 ล้านดอลลาร์ในปี 2045 ตามที่ Saylor คาดการณ์ จะต้องมีอัตราผลตอบแทนต่อปีอยู่ที่ 29% ซึ่งในระดับนั้น Bitcoin จะมีมูลค่าตลาด 280 ล้านล้านดอลลาร์ และคิดเป็น 7% ของความมั่งคั่งทั่วโลก

ในกรณีที่ตลาดบวกอย่างรุนแรง (bull case) Saylor กล่าวว่า Bitcoin อาจมีมูลค่าสูงถึง 49 ล้านดอลลาร์ และคิดเป็น 22% ของความมั่งคั่งทั่วโลก ในกรณีที่ตลาดลบ (bear case) มูลค่าของ Bitcoin จะอยู่ที่ 3 ล้านดอลลาร์ และคิดเป็น 2% ของความมั่งคั่งทั่วโลก

ภายใต้การนำของ Saylor บริษัทซอฟต์แวร์ทางธุรกิจ MicroStrategy ได้สะสม Bitcoin จำนวน 226,331 เหรียญในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 1.5 หมื่นล้านดอลลาร์ หรือมากกว่าราคาซื้อสะสมประมาณ 80%

Bitcoin คาดว่าจะเป็นสัดส่วนที่สำคัญของความมั่งคั่งทั่วโลกในอนาคต และการลงทุนในสินทรัพย์นี้อาจเป็นโอกาสที่สำคัญสำหรับนักลงทุนที่มีมุมมองระยะยาว

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใคร
Website : https://www.siambitcoin.com/
facebook : https://www.facebook.com/SiamBitcoin/
blockdit : https://www.blockdit.com/siambitcoin
x : https://twitter.com/siambitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด