Sunday, September 8, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตกองทุน ETFBitcoin และ Ether ร่วงหนัก! นักลงทุนวิตก นักวิเคราะห์ชี้ยังลงได้มากกว่านี้

Bitcoin และ Ether ร่วงหนัก! นักลงทุนวิตก นักวิเคราะห์ชี้ยังลงได้มากกว่านี้

ตลาดหุ้นสหรัฐฯ ดัชนี Nasdaq และ S&P 500 ลดลงอย่างหนักเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย Nasdaq ลดลง 3.6% และ S&P 500 ลดลง 2.1% เนื่องจากผลประกอบการที่น่าผิดหวังของบริษัทใหญ่ๆ เช่น Alphabet (GOOG) และ Tesla (TSLA)

ราคา Bitcoin (BTC) ก็น่าเป็นห่วงเช่นกันโดยล่าสุดเช้าวันพฤหัสสวัสดีที่ 25 ราคา Bitcoin ร่วงรุนแรงแตะ $64,000 อีกครั้ง ลดลงราวๆ 5% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

ราคาของ Ethereum (Ether) ร่วงมาอยู่ที่ 3,161 ดอลลาร์ ณ เวลาที่เผยแพร่ ลดลง 7.68% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ตามข้อมูลของ CoinMarketCap การลดลงนี้เป็นผลมาจากความผันผวนที่เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม หลังจากการเปิดตัวการซื้อขาย ETF จุดซื้อขาย Ether ครั้งแรก ซึ่งมีเงินไหลเข้าสุทธิ 107 ล้านดอลลาร์

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

ระดับที่น่าจับตามอง ของ Ether ได้ลดลงต่ำกว่า 3,500 ดอลลาร์ เป็นสัญญาณที่ไม่ดีสำหรับนักลงทุน โดยเฉพาะผู้ที่คาดหวังว่าจะได้กำไรจากการขึ้นราคาหลังการเปิดตัว Ether ETF อย่างไรก็ตาม เทรดเดอร์ส่วนใหญ่ยังมองในอนาคตว่าราคาจะลดลงมากกว่านี้หลังจากการเปิดตัว Ether ETF

การผันผวนของ ราคาของ Ether ยังคงเป็นเรื่องที่นักลงทุนต้องจับตามองอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะในช่วงที่ตลาดคริปโตเผชิญกับความไม่แน่นอนในระยะสั้น นักวิเคราะห์เชื่อว่าตลาดอาจยังคงมีการปรับตัวขึ้นและลงอย่างรวดเร็วในช่วงเวลานี้

นักวิเคราะห์จาก Wintermute กล่าวว่า

“ความสนใจจากเงินทุนแข็งแกร่งพอที่จะทำให้การเปิดตัวสำเร็จ แต่ยังไม่แข็งแกร่งพอที่จะทำให้ราคาสูงขึ้นได้” ซึ่งอาจเกิดขึ้นในช่วงเซสชันถัดไป

นักเทรดอาจจะเปลี่ยนความสนใจไปยังข้อมูลเศรษฐกิจของสหรัฐฯ ที่จะเปิดเผยในวันศุกร์ และคำพูดของ Donald Trump ที่จะพูดในวันเสาร์ที่การประชุม Bitcoin ที่ Nashville

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใคร
Website : https://www.siambitcoin.com/
facebook : https://www.facebook.com/SiamBitcoin/
blockdit : https://www.blockdit.com/siambitcoin
x : https://twitter.com/siambitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด