Saturday, September 7, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศเหรียญมีมครอบครัวของ โจ ไบเดน ร่วงหนักกว่า 60% ในขณะที่ KAMA พุ่ง 133%

เหรียญมีมครอบครัวของ โจ ไบเดน ร่วงหนักกว่า 60% ในขณะที่ KAMA พุ่ง 133%

ในวงการเหรียญมีม เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เมื่อเหรียญมีมที่่ล้อถึงประธานาธิบดีสหรัฐฯ โจ ไบเดน ภรรยา จิล และลูกชาย ฮันเตอร์ ร่วงลงมากกว่า 60% หลังจากไบเดนประกาศถอนตัวจากการแข่งขันเลือกตั้งประธานาธิบดีปี 2024 อย่างเป็นทางการ

โทเคน Jeo Boden (BODEN) ที่ล้อถึง โจ ไบเดน ร่วงลงถึง 62% ภายในเวลาไม่ถึงสองชั่วโมง ขณะที่โทเคน Kamala Horris (KAMA) ที่เชื่อมโยงกับรองประธานาธิบดี คามาลา แฮร์ริส พุ่งขึ้นถึง 133% เนื่องจากมีการคาดการณ์ว่าแฮร์ริสจะเข้ามาแทนที่ไบเดนในฐานะผู้สมัครจากพรรคเดโมแครต

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

มูลค่าตลาดของ BODEN ลดลงเกือบ หมื่นล้านดอลลาร์ จากเดิมที่ 1.62 หมื่นล้านดอลลาร์ ข้อมูลจาก CoinGecko แสดงให้เห็นว่า เหรียญมีมที่เชื่อมโยงกับสมาชิกครอบครัวของ ไบเดน ได้รับผลกระทบหนัก โดย Jill Boden (JILLBODEN) ที่ร่วงลง 68.5% และโทเคน Hunter Biden’s Laptop (LAPTOP) ที่ลดลง 62% ตามข้อมูลจาก CoinMarketCap ทั้งสองโทเคนนี้มีมูลค่าตลาดลดลงต่ำกว่า 100,000 ดอลลาร์

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin
Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

ในขณะที่โทเคน Kamala Horris (KAMA) พุ่งขึ้นถึง 133% เนื่องจากมีการคาดการณ์ว่าแฮร์ริสจะเป็นผู้เข้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดีจากพรรคเดโมแครตแทนไบเดน แม้ว่า KAMA เริ่มชะลอตัวลงก็ตามแต่ก็ยังสูงถึง 35% จากจุดสูงสุดใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

ไบเดนไม่ได้ระบุเหตุผลในการถอนตัว แต่เขาอ้างว่ามันเป็น “ผลประโยชน์ที่ดีที่สุด” ของพรรคและประเทศ อย่างไรก็ตาม ประธานาธิบดีสหรัฐฯ คนปัจจุบันยังคงตั้งใจที่จะทำหน้าที่ในวาระปัจจุบันให้เสร็จสิ้น

นอกจากนี้ เหรียญมีม Make America Great Again (MAGA) ที่เชื่อมโยงกับผู้สมัครจากพรรครีพับลิกัน โดนัลด์ ทรัมป์ เพิ่มขึ้น 7% หลังจากการประกาศถอนตัวของไบเดน

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใคร
Website : https://www.siambitcoin.com/
facebook : https://www.facebook.com/SiamBitcoin/
blockdit : https://www.blockdit.com/siambitcoin
x : https://twitter.com/siambitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด