Saturday, September 7, 2024
Homeข่าว Memecoinเหรียญมีม KAMA ทะยานสู่จุดสูงสุดใหม่ ในขนะที่ Boden ร่วงกราว หลัง Joe Biden ถอนตัวจากการเลือกตั้ง

เหรียญมีม KAMA ทะยานสู่จุดสูงสุดใหม่ ในขนะที่ Boden ร่วงกราว หลัง Joe Biden ถอนตัวจากการเลือกตั้ง

นักเทรดคริปโตทั่วโลกหันมาพนันในเรื่องการเมืองผ่านเหรียญมีมกันอย่างจริงจัง โดยล่าสุดเหรียญ KAMA ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากรองประธานาธิบดี Kamala Harris ได้เพิ่มมูลค่ามากกว่าสองเท่าใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

เหรียญ KAMA ทำสถิติสูงสุดที่ 2.4 เซนต์ในไม่กี่นาทีหลังจากที่ประธานาธิบดี Joe Biden ประกาศถอนตัวจากเลือกตั้ง ด้วยมูลค่าตลาด 24 ล้านดอลลาร์ เหรียญ KAMA ได้กลายเป็นเหรียญที่มีมูลค่าใหญ่กว่าเหรียญ BODEN ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Biden เกือบสี่เท่า เหรียญ BODEN ลดลงกว่า 60% หลังจากการประกาศของ Biden

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

การเปลี่ยนแปลงทางการเมืองนี้ทำให้นักเทรดสร้างเหรียญใหม่ๆ ที่ล้อเลียน Harris และ Biden บนแพลตฟอร์มการเปิดตัวเหรียญมีม Pump.fun ตามประวัติศาสตร์ โทเค็นเหล่านี้ส่วนใหญ่จะอยู่บน Solana (SOL)

Biden ได้แสดงการสนับสนุนการรณรงค์ของ Harris ในการเป็นประธานาธิบดี เช่นเดียวกับอดีตประธานาธิบดี Bill Clinton อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ Hillary Clinton และวุฒิสมาชิก Elizabeth Warren ที่เป็นนักวิจารณ์คริปโต

“ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการสนับสนุนจากประธานาธิบดีและมีเจตนาที่จะได้รับการเสนอชื่อชิงและชนะการเสนอชื่อนี้ ฉันจะทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อรวมพรรคเดโมแครตและรวมประเทศของเรา เพื่อเอาชนะ Donald Trump และโครงการ Project 2025 ที่สุดโต่งของเขา” Harris กล่าวในแถลงการณ์

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใคร
Website : https://www.siambitcoin.com/
facebook : https://www.facebook.com/SiamBitcoin/
blockdit : https://www.blockdit.com/siambitcoin
x : https://twitter.com/siambitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด