Sunday, September 8, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตหญิง ลิณธิภรณ์ ยินดี "เศรษฐา" คว้าอันดับ 1 นักการเมืองในใจคนไทย หลังดันดิจิทัลวอลเล็ต

หญิง ลิณธิภรณ์ ยินดี “เศรษฐา” คว้าอันดับ 1 นักการเมืองในใจคนไทย หลังดันดิจิทัลวอลเล็ต

นางสาวลิณธิภรณ์ วริณวัชรโรจน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ และรองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย แสดงความยินดีกับนายกรัฐมนตรี นายเศรษฐา ทวีสิน ที่ได้รับคะแนนความนิยมเป็นอันดับ 1 ในหมู่นักการเมืองที่มีบทบาทและผลงานโดดเด่นประจำเดือนกรกฎาคม 2567 จากผลสำรวจของ LINE TODAY โดยมีผู้ตอบแบบสอบถามผ่านการยืนยันตัวตนมากกว่า 21,000 คน

ผลสำรวจชี้ชัดว่า นายเศรษฐาได้รับคะแนนเสียงสูงสุดถึง 8,742 คะแนน คิดเป็น 40.13% ของผู้ตอบแบบสอบถาม ตามมาด้วยนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ที่ได้รับ 7,425 คะแนน คิดเป็น 34.09% โดยการสำรวจนี้ได้รวมนักการเมืองทั้งฝ่ายรัฐบาลและฝ่ายค้าน

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

นางสาวลิณธิภรณ์กล่าวว่า คะแนนนิยมนี้สะท้อนให้เห็นถึงความพึงพอใจของประชาชนต่อผลลัพธ์จากความมุ่งมั่นและการทำงานอย่างหนักของรัฐบาลภายใต้การนำของนายกรัฐมนตรีเศรษฐา ที่สามารถจัดตั้งรัฐบาลและนำพาประเทศพ้นภาวะสุญญากาศหลังการเลือกตั้ง โดยสามารถบริหารจัดการงบประมาณได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การอนุมัติงบประมาณปี 2567 โดยมีงบกลางในวงเงิน 7.6 พันล้านบาทให้กับสำนักทรัพยากรน้ำแห่งชาติ (สทนช.) เพื่อรับมือกับน้ำท่วมปี 2567 และน้ำแล้งปี 2568 รวมถึงวงเงินกว่า 272 ล้านบาทในการแก้ปัญหาไฟป่า หมอกควัน และลดฝุ่น PM 2.5 สะท้อนถึงเจตนารมณ์ของรัฐบาลในการช่วยเหลือและบรรเทาความทุกข์ร้อนของประชาชน

นางสาวลิณธิภรณ์หวังว่าในวันที่ 1 สิงหาคมที่จะถึงนี้ รัฐบาลจะสามารถผลักดันโครงการดิจิทัลวอลเล็ตเพื่อความสำเร็จในอนาคต ช่วยสร้างความเจริญก้าวหน้าและยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนไทยอย่างยั่งยืน

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใคร
Website : https://www.siambitcoin.com/
facebook : https://www.facebook.com/SiamBitcoin/
blockdit : https://www.blockdit.com/siambitcoin
x : https://twitter.com/siambitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด