Sunday, September 8, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinโดนัลด์ ทรัมป์ เลือก ส.ว. เจ.ดี. แวนซ์ ผู้สนับสนุนคริปโต เป็นผู้สมัครตำแหน่งรองประธานาธิบดี

โดนัลด์ ทรัมป์ เลือก ส.ว. เจ.ดี. แวนซ์ ผู้สนับสนุนคริปโต เป็นผู้สมัครตำแหน่งรองประธานาธิบดี

อดีตประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ ผู้ท้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดีจากพรรครีพับลิกัน ประกาศเลือก ส.ว. เจ.ดี. แวนซ์ (รีพับลิกัน-โอไฮโอ) ผู้สนับสนุนคริปโต เป็นผู้สมัครตำแหน่งรองประธานาธิบดี

“หลังจากการพิจารณาความคิดอย่างยาวนาน จากความสามารถที่ยอดเยี่ยมของผู้สมัครหลายคน ผมตัดสินใจว่าคนที่เหมาะสมที่สุดในการดำรงตำแหน่งรองประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาคือ ส.ว. เจ.ดี. แวนซ์ จากรัฐโอไฮโออันยิ่งใหญ่” ทรัมป์กล่าวใน โซเชียลมีเดีย TruthSocial ของเขา

เจ.ดี. แวนซ์ มีอาชีพการงานที่ประสบความสำเร็จในด้านเทคโนโลยีและการเงิน ในระหว่างการรณรงค์หาเสียง เขาจะมุ่งเน้นอย่างยิ่งต่อคนอเมริกันที่เขาต่อสู้อย่างเต็มที่เพื่อพวกเขา อัตราต่อรองของแวนซ์ที่จะได้รับการเสนอชื่อเป็นรองประธานาธิบดีบนแพลตฟอร์มทำนายด้วยคริปโต Polymarket อยู่ที่ 70% เมื่อวันจันทร์ ซึ่งสูงที่สุดในบรรดาคู่แข่งทั้งหมด

แวนซ์ไม่ได้เปิดเผยการซื้อหรือขายคริปโตเคอเรนซีในรายงานการเงินล่าสุดของเขาในวุฒิสภา แต่ในปี 2022 เขาเปิดเผยว่าเขามีบิทคอยน์มูลค่าระหว่าง $100,000 ถึง $250,000

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใคร
Website : https://www.siambitcoin.com/
facebook : https://www.facebook.com/SiamBitcoin/
blockdit : https://www.blockdit.com/siambitcoin
x : https://twitter.com/siambitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด