Tuesday, September 17, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinเทพ Brandt คาด บิทคอยน์ เตรียมพุ่งแรง! เผยความเป็นไปได้ แนะแนวรับที่สำคัญ

เทพ Brandt คาด บิทคอยน์ เตรียมพุ่งแรง! เผยความเป็นไปได้ แนะแนวรับที่สำคัญ

Peter Brandt นักเทรดระดับตำนานที่ได้รับการยอมรับในวงการเทรดมากว่า 40 ปี ได้เผยการวิเคราะห์ราคาบิทคอยน์ล่าสุดผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แบรนดท์ชี้ให้เห็นว่าบิทคอยน์อาจกำลังอยู่ในรูปแบบราคาที่เขาเรียกว่า “Hump…Slump…Bump…Dump…Pump” ซึ่งบ่งบอกถึงแนวโน้มเชิงบวกที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้

แบรนดท์ได้อธิบายว่า:

“ความพยายามทำดับเบิ้ลท็อปในวันที่ 5 กรกฎาคมเป็นกับดักของตลาดหมี ซึ่งได้รับการยืนยันจากการปิดตลาดในวันที่ 13 กรกฎาคม ขณะนี้มีแนวโน้มสูงที่ตลาดหมีกำลังติดกับดัก”

รูปแบบ “Hump…Slump…Bump…Dump…Pump” ที่แบรนดท์ใช้ในการวิเคราะห์นี้ เริ่มต้นด้วยการเพิ่มขึ้นของราคา (Hump) ตามด้วยการลดลง (Slump) การฟื้นตัวของราคา (Bump) การลดลงอย่างรวดเร็ว (Dump) และสุดท้ายการเพิ่มขึ้นอย่างแข็งแกร่ง (Pump) แบรนดท์ได้ใช้รูปแบบนี้ในการวิเคราะห์ราคาของบิทคอยน์หลายครั้ง โดยเชื่อว่ามันช่วยรักษาแนวโน้มกระทิงให้คงอยู่

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

อย่างไรก็ตาม แบรนดท์ได้เตือนว่าแนวโน้มเชิงบวกนี้จะถูกยกเลิกหากราคาของบิทคอยน์ตกต่ำกว่า $56,000 ซึ่งเป็นแนวรับสำคัญ การปิดตลาดต่ำกว่าเกณฑ์นี้จะทำให้รูปแบบที่คาดหวังเปลี่ยนไปและอาจนำไปสู่ทิศทางตลาดที่แตกต่างออกไป

สรุปได้ว่า การวิเคราะห์ราคาบิทคอยน์ล่าสุดของแบรนดท์ชี้ให้เห็นถึงตลาดหมี่ที่ติดกับดัก แต่การระมัดระวังเป็นสิ่งจำเป็น ระดับสำคัญที่ต้องติดตามคือ $56,000 ซึ่งเป็นจุดสำคัญในการเคลื่อนไหวของบิทคอยน์ในอนาคต

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใคร
Website : https://www.siambitcoin.com/
facebook : https://www.facebook.com/SiamBitcoin/
blockdit : https://www.blockdit.com/siambitcoin
x : https://twitter.com/siambitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด