Friday, October 18, 2024
Homeข่าว Memecoinเหรียญมีม MAGA พุ่งขึ้น 30% หลัง ทรัมป์ โดนลอบสังหาร ที่เพนซิลเวเนีย

เหรียญมีม MAGA พุ่งขึ้น 30% หลัง ทรัมป์ โดนลอบสังหาร ที่เพนซิลเวเนีย

ราคาของเหรียญมีมที่มีธีมเกี่ยวกับ โดนัลด์ ทรัมป์ ชื่อ MAGA (TRUMP) พุ่งขึ้นมากกว่า 30% หลังจากมีความพยายามลอบสังหารอดีตประธานาธิบดีทรัมป์ขณะกำลังกล่าวสุนทรพจน์บนเวทีในการชุมนุมที่เมืองบัตเลอร์ รัฐเพนซิลเวเนีย

เหรียญมีมบนเครือข่าย Ethereum ชื่อ MAGA (TRUMP) เพิ่มขึ้นจากราคา $6.31 เป็น $10.36 ทันทีหลังจากเหตุการณ์ลอบสังหาร ทำให้มูลค่าตลาดรวมพุ่งขึ้นจาก $293 ล้าน เป็น $469 ล้านในเพียง 45 นาที ตามข้อมูลจาก coingecko

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อทรัมป์กำลังกล่าวสุนทรพจน์บนเวทีในวันที่ 13 กรกฎาคม เมื่อมีการยิงหลายนัดจากทิศทางที่ไม่ทราบในฝูงชน ทรัมป์จับหูและล้มลงบนพื้นขณะที่ทีมรักษาความปลอดภัยรีบมาคุ้มครอง

ในขณะถูกนำออกจากเวทีโดยทีมรักษาความปลอดภัย ทรัมป์ขอให้พวกเขาหยุดชั่วครู่ขณะที่เขายกกำปั้นและตะโกนให้กำลังใจฝูงชน โฆษกอย่างเป็นทางการของแคมเปญทรัมป์บอกกับ Associated Press ว่าอดีตประธานาธิบดี “ปลอดภัย”

โฆษก Steven Cheung กล่าวในแถลงการณ์ “เขาปลอดภัยและกำลังถูกตรวจสอบที่สถานพยาบาลท้องถิ่น รายละเอียดเพิ่มเติมจะตามมา”

“ทรัมป์ขอบคุณหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายและผู้เผชิญเหตุครั้งแรกที่ดำเนินการอย่างรวดเร็วในระหว่างการกระทำที่ชั่วร้ายนี้”

เหรียญมีมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับทรัมป์ก็พุ่งขึ้นเช่นกัน เหรียญมีมบนเครือข่าย Solana ชื่อ Tremp (TREMP) เพิ่มขึ้นมากกว่า 63% ในชั่วโมง ขณะที่เหรียญ MAGA Hat (MAGA) เพิ่มขึ้นชั่วครู่ 21% ในเวลาเดียวกัน

โอกาสการเลือกตั้งของทรัมป์พุ่งสูงใน Polymarket

นักเก็งกำไรในตลาดทำนายบนเครือข่าย Ethereum ชื่อ Polymarket โอกาสที่ทรัมป์จะชนะการเลือกตั้งครั้งถัดไปเพิ่มขึ้นจาก 60% เป็น 68% ทันทีหลังจากความพยายามลอบสังหาร ตามข้อมูลจาก Polymarket

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

ในขณะเดียวกัน โอกาสที่ประธานาธิบดีปัจจุบัน Joe Biden จะชนะการเลือกตั้งลดลงจาก 30% เป็น 15% ในชั่วโมงที่ผ่านมา ทรัมป์ตอนนี้เป็นผู้ท้าชิงที่ชัดเจนที่สุดในตลาดทำนาย โดยมีโอกาสรวม 70% เมื่อเทียบกับ 15% สำหรับ Biden และ 9% สำหรับรองประธานาธิบดี Kamala Harris

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใคร
Website : https://www.siambitcoin.com/
facebook : https://www.facebook.com/SiamBitcoin/
blockdit : https://www.blockdit.com/siambitcoin
x : https://twitter.com/siambitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด