Sunday, September 8, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinArkham เผยรัฐบาลเยอรมัน ขายบิทคอยน์ล็อตสุดท้าย มูลค่ากว่า 223 ล้านดอลลาร์แล้ว

Arkham เผยรัฐบาลเยอรมัน ขายบิทคอยน์ล็อตสุดท้าย มูลค่ากว่า 223 ล้านดอลลาร์แล้ว

รัฐบาลเยอรมันได้ทำการขายบิทคอยน์ทั้งหมดที่ถือครองแล้ว ตามข้อมูลจาก Arkham บริษัทวิเคราะห์ข้อมูลคริปโต โดยรัฐบาลเยอรมันได้โอนบิทคอยน์ชุดสุดท้ายจำนวน 3,846.05 BTC มูลค่า 223.81 ล้านดอลลาร์ ให้กับ Flow Traders และ 139Po ซึ่งคาดว่าจะเป็นการฝากเงินสถาบันหรือบริการ OTC

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

กระบวนการขายบิทคอยน์นี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อปลายเดือนมิถุนายน 2024 โดยบิทคอยน์ดังกล่าวได้มาจากการยึดจากเว็บไซต์ละเมิดลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ Movie2k.to ซึ่งถูกปิดตัวไปแล้ว กระเป๋าเงินของตำรวจได้โอนเงินไปยังตลาดแลกเปลี่ยนต่างๆ Coinbase, Bitstamp, Kraken, Cumberland รวมถึง Flow Traders และที่อยู่ไม่ทราบชื่อ Coinbase Institutional ระบุว่า สำนักงานสอบสวนกลางเยอรมัน (BKA) เริ่มขายบิทคอยน์ที่ยึดได้ในช่วงกลางเดือนมิถุนายน ส่งผลให้ตลาดร่วงลงอย่างรุนแรก

การโอนบิทคอยน์ของเยอรมันครั้งนี้เกิดขึ้นพร้อมกับการไหลเข้าของเงินทุน Bitcoin ETF โดยเพิ่มขึ้นประมาณ 801 ล้านดอลลาร์ นอกจากนี้ รายงานจาก cryptoquant.com ยังระบุว่า เหล่าวาฬกำลังซื้อบิทคอยน์เพิ่มอย่างก้าวกระโดด โดยใช้ประโยชน์จากราคาที่ลดลงครั้งนี้ รายงานระบุว่า ผู้ถือครองรายใหญ่เหล่านี้ได้ซื้อบิทคอยน์ในอัตราที่เร็วที่สุดนับตั้งแต่เดือนเมษายน 2023

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใคร
Website : https://www.siambitcoin.com/
facebook : https://www.facebook.com/SiamBitcoin/
blockdit : https://www.blockdit.com/siambitcoin
x : https://twitter.com/siambitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด