Sunday, September 8, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตกองทุน ETFซีอีโอ Binance ย้ำ! แม้ราคา Crypto ผันผวน แต่ปัจจัยพื้นฐานยังแข็งแกร่ง

ซีอีโอ Binance ย้ำ! แม้ราคา Crypto ผันผวน แต่ปัจจัยพื้นฐานยังแข็งแกร่ง

ซีอีโอ Binance คุณ Richard Teng ได้เน้นย้ำถึง Bitcoin และสกุลเงินดิจิทัลอื่นๆ โดยมีข้อสังเกตว่ากองทุน Bitcoin ETF มีเม็ดเงินสุทธิไหลเข้ากว่า 1.47 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา

Teng ชี้ว่า แม้ราคา Bitcoin และมูลค่าตลาดจะมีการเปลี่ยนแปลง แต่พื้นฐานอุตสาหกรรมในระยะยาวนั้นยังคงแข็งแกร่ง ทั้งนี้ Teng ยังเรียกร้องให้ชุมชนยังคงมุ่งเน้นและสร้างสรรค์ต่อไป แม้ตลาดจะมีความผันผวนก็ตาม

ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา กองทุนเทรด Bitcoin ETF ได้รับเงินทุนสุทธิไหลเข้ากว่า 1.47 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ความสนใจใน Bitcoin และสินทรัพย์ดิจิทัลยังคงสูงอยู่ แม้ราคาโทเค็นและมูลค่าตลาดผันผวน แต่พื้นฐานอุตสาหกรรมของเรายังคงแข็งแกร่งในระยะยาว

Teng ได้โพสต์บน X แบ่งปันมุมมองที่คาดหวังในอีก 12 เดือนข้างหน้า โดยเน้นย้ำถึงด้านการพัฒนาที่สำคัญหลายประการ เขาตั้งตารอที่จะเห็นกรณีการใช้งานใหม่ๆ และนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องในภาคส่วนนี้ การปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้ การนำเอาสกุลเงินดิจิทัลไปใช้กับภาคค้าปลีกมากขึ้น และสถาบันการเงินที่เพิ่มมากขึ้นและการยอมรับกระแสหลักของสกุลเงินดิจิทัล เขายังคาดการณ์ถึงความคืบหน้าในการพัฒนากฎระเบียบและความชัดเจน Teng สรุปโดยให้กำลังใจชุมชน โดยยืนยันว่าอุตสาหกรรมนี้ยังคงอยู่ในช่วงเริ่มต้นและมีสิ่งที่จะมอบให้ในอนาคตอีกมาก

Teng เข้ารับตำแหน่ง CEO ของ Binance หลังจากที่ Changpeng Zhao (CZ) ลาออกหลังจากการดำเนินการตามกฎหมายโดยหน่วยงานต่างๆ ในเดือนพฤศจิกายน 2023 Binance และ CZ ยอมรับผิดต่อข้อหาหลายกระทงจากกระทรวงยุติธรรมสหรัฐฯ (DOJ) รวมถึงการละเมิดพระราชบัญญัติความลับของธนาคาร (BSA) และความล้มเหลวในการดำเนินการตามโปรแกรมต่อต้านการฟอกเงิน (AML) ที่มีประสิทธิภาพ ข้อตกลงรับสารภาพส่งผลให้ Binance ต้องจ่ายค่าปรับ 4.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ และมุ่งมั่นต่อการปรับปรุงการปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างมีนัยสำคัญ

ล่าสุด Teng ได้แบ่งปันเคล็ดลับการลงทุนสำหรับการเข้าสู่ตลาดสกุลเงินดิจิทัล โดยเน้นย้ำถึงความสำคัญของการหลีกเลี่ยงความกลัวที่จะพลาดโอกาส (FOMO)

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใคร
Website : https://www.siambitcoin.com/
facebook : https://www.facebook.com/SiamBitcoin/
blockdit : https://www.blockdit.com/siambitcoin
x : https://twitter.com/siambitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด