Saturday, July 6, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตKBank เปิดตัว "orbix INVEST" ผู้จัดการเงินทุนสินทรัพย์ดิจิทัล มุ่งสู่ผู้นำด้านนวัตกรรมทางการเงิน

KBank เปิดตัว “orbix INVEST” ผู้จัดการเงินทุนสินทรัพย์ดิจิทัล มุ่งสู่ผู้นำด้านนวัตกรรมทางการเงิน

ธนาคารกสิกรไทย เดินหน้าสร้างรากฐานระบบนิเวศด้านสินทรัพย์ดิจิทัลที่แข็งแกร่ง ผ่านการเปิดตัว “orbix INVEST” ผู้จัดการเงินทุนสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Fund Manager) ภายใต้ บริษัท ยูนิต้า แคปิทัล จำกัด (Unita Capital) บริษัทลูกในกลุ่มธุรกิจทางการเงินธนาคารกสิกรไทย มุ่งตอบโจทย์นักลงทุนยุคดิจิทัลที่ต้องการกระจายความเสี่ยงการลงทุนมายังสินทรัพย์ดิจิทัล

orbix INVEST ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจผู้จัดการเงินทุนสินทรัพย์ดิจิทัลจากกระทรวงการคลัง ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) พร้อมนำเสนอกลยุทธ์จัดการเงินทุนสินทรัพย์ดิจิทัลที่หลากหลาย ภายใต้การบริหารจัดการของทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินและตลาดทุน โดดเด่นด้วยจุดแข็ง 2 ประการ:

  • ด้านการให้บริการ: มุ่งเน้นความน่าเชื่อถือ ปลอดภัย และมีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการและสอดคล้องกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ของนักลงทุน
  • ด้านการบริหารจัดการ: เตรียมความพร้อมระบบงานที่ได้มาตรฐานตามเกณฑ์ที่ทางการกำหนด พร้อมทั้งบุคลากรที่มีประสบการณ์คอยสนับสนุนการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ

นายพิพิธ เอนกนิธิ ผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า “orbix INVEST เป็นทางเลือกใหม่ในการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัล ที่ช่วยให้นักลงทุนสามารถบริหารพอร์ตลงทุน หรือกระจายความเสี่ยงการลงทุนมายังสินทรัพย์ดิจิทัล ซึ่งเป็นสินทรัพย์ทางเลือกใหม่ (New Alternative Asset Class) ได้อย่างมั่นใจ เพราะมีทีมผู้เชี่ยวชาญทั้งผู้จัดการเงินทุน และทีมสนับสนุนการให้บริการมืออาชีพคอยดูแล”

ธนาคารกสิกรไทย มุ่งมั่นที่จะพัฒนา orbix INVEST ให้เป็นผู้จัดการเงินทุนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำ เสริมสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุน และเพิ่มโอกาสในการลงทุนในยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง

ทั้งนี้ orbix INVEST เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคม 2567 นี้

เกี่ยวกับ orbix INVEST

orbix INVEST เป็นผู้จัดการเงินทุนสินทรัพย์ดิจิทัล ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) มุ่งเน้นการนำเสนอกลยุทธ์จัดการเงินทุนสินทรัพย์ดิจิทัลที่หลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุนยุคดิจิทัล โดยมีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินและตลาดทุนคอยบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ

จุดเด่นของ orbix INVEST:

  • ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินและตลาดทุน
  • กลยุทธ์จัดการเงินทุนสินทรัพย์ดิจิทัลที่หลากหลาย
  • ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการและสอดคล้องกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ของนักลงทุน
  • ระบบงานที่ได้มาตรฐานและปลอดภัย

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใคร
Website : https://www.siambitcoin.com/
facebook : https://www.facebook.com/SiamBitcoin/
blockdit : https://www.blockdit.com/siambitcoin
x : https://twitter.com/siambitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด