Thursday, July 4, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตเดินหน้านโยบายเรือธงเต็มที่ “สรวงศ์” ย้ำ รัฐบาลคิดดีแล้ว ดิจิทัลวอลเล็ตจำเป็น

เดินหน้านโยบายเรือธงเต็มที่ “สรวงศ์” ย้ำ รัฐบาลคิดดีแล้ว ดิจิทัลวอลเล็ตจำเป็น

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย ยืนยันว่า พรรคเพื่อไทยจะเดินหน้านโยบายเรือธงเต็มที่ โดยเฉพาะโครงการ เติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet แม้จะถูกแขวนไว้ในคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 แต่มั่นใจว่าจะผ่านไปได้อย่างแน่นอน

นายสรวงศ์ กล่าวว่า ประชาชนรอนโยบายนี้อย่างใจจดใจจ่อ ทุกครั้งที่ลงพื้นที่จะถูกถามถึงโครงการนี้เสมอ ตนมั่นใจว่ารัฐบาลพยายามทำให้ทุกนโยบายเป็นรูปธรรมโดยเร็ว และทุกนโยบายเรือธงของพรรคจะพยายามทำให้สำเร็จเพื่อให้ประชาชนได้รับประโยชน์อย่างรวดเร็วและทั่วถึง

เมื่อถูกถามถึงความกังวลเรื่องฝ่ายค้านที่จะยื่นศาลปกครองหากใช้งบประมาณผิดวินัยการเงินการคลัง นายสรวงศ์ระบุว่า หากรัฐบาลไม่ทำแล้วประเทศเสียหายใครจะรับผิดชอบ แต่หากเกิดความเสียหายจากโครงการนี้รัฐบาลก็พร้อมรับผิดชอบ ย้ำว่า ฝ่ายค้านก็คือฝ่ายค้าน แต่รัฐบาลต้องมองเห็นภาพรวมและผลกระทบต่อพี่น้องประชาชน

ประชาชนในต่างจังหวัด ขาดแคลนเงินในกระเป๋า และเงินจาก Digital Wallet นี้จะเป็นต้นทุนสำคัญ ไม่ใช่เพื่อการใช้จ่ายแบบสุรุ่ยสุร่าย แต่เป็นการสร้างโอกาสทางเศรษฐกิจให้กับพวกเขา นายสรวงศ์เน้นย้ำว่า รัฐบาลได้พิจารณามาอย่างดีแล้วว่านโยบายนี้จำเป็น.

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใคร
Website : https://www.siambitcoin.com/
facebook : https://www.facebook.com/SiamBitcoin/
blockdit : https://www.blockdit.com/siambitcoin
x : https://twitter.com/siambitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด