Tuesday, July 2, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Ethereumผู้ก่อตั้ง Kraken บริจาค ETH มูลค่า 1 ล้านดอลลาร์ หนุน ทรัมป์ ประธานาธิบดีสายคริปโต

ผู้ก่อตั้ง Kraken บริจาค ETH มูลค่า 1 ล้านดอลลาร์ หนุน ทรัมป์ ประธานาธิบดีสายคริปโต

Jesse Powell หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทแลกเปลี่ยนคริปโทฯ Kraken กล่าวว่าเขาได้บริจาคเงิน 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐให้กับ Donald Trump โดยเงินส่วนใหญ่ที่บริจาคเป็น Ether (ETH)

“ผมตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับผู้นำท่านอื่นๆ จากชุมชนของเรา เพื่อรวมพลังสนับสนุนผู้สมัครจากพรรคที่สนับสนุนคริปโตที่ในการเลือกตั้งประธานาธิบดีปี 2024” Jesse Powell โพสต์ในบัญชี X ของเขา

Trump โดดเด่นขึ้นมาในฐานะผู้สมัครที่สนับสนุนคริปโตระหว่างการหาเสียงเลือกตั้ง เมื่อเดือนที่แล้วเขากล่าวว่าเขาเปิดรับการบริจาคในรูปแบบคริปโต และได้เรียกร้องให้ Bitcoin ทุกเหรียญถูกผลิตในสหรัฐฯ และประเทศควรเป็นผู้นำในวงการคริปโต

อย่างไรก็ตาม เขายังไม่ได้เสนอแนวทางหรือนโยบายเกี่ยวกับคริปโตใดๆ หัวข้อนี้ไม่ได้ถูกยกขึ้นมาพูดถึงระหว่างการโต้วาทีประธานาธิบดีครั้งแรกกับประธานาธิบดี joe biden เมื่อวานนี้ แม้ว่าชุมชนคริปโตจะพยายามที่สุดแล้วก็ตาม

Jesse Powell ได้เข้าร่วมกับบุคคลสำคัญท่านอื่นๆ ในชุมชนคริปโตที่ได้สนับสนุนการรณรงค์หาเสียงของ Trump เช่น ผู้ก่อตั้ง Gemini exchange คู่แฝด Winklevoss ที่กล่าวว่าพวกเขาแต่ละคนได้บริจาคเงินให้ Trump 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แม้ว่าบางส่วนจะได้รับการคืนเงินเพื่อปฏิบัติตามข้อจำกัดการบริจาคก็ตาม

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใคร
Website : https://www.siambitcoin.com/
facebook : https://www.facebook.com/SiamBitcoin/
blockdit : https://www.blockdit.com/siambitcoin
x : https://twitter.com/siambitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด