Sunday, June 30, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinธนาคารยักษ์ใหญ่ใน บราซิล นำร่องเปิดบริการซื้อขาย "คริปโทเคอร์เรนซี" สำหรับลูกค้าบางราย

ธนาคารยักษ์ใหญ่ใน บราซิล นำร่องเปิดบริการซื้อขาย “คริปโทเคอร์เรนซี” สำหรับลูกค้าบางราย

ธนาคารยักษ์ใหญ่ Santander ประกาศเตรียมเปิดบริการซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซี ให้กับลูกค้ากลุ่มแรกที่พิจารณาแล้วว่ามีความเหมาะสมกับความเสี่ยงของการลงทุนในคริปโทฯ ผ่านทาง Toro ซึ่งหน่วยงานด้านการลงทุนของธนาคาร

ถือเป็นอีกก้าวสำคัญที่สถาบันการเงินชั้นนำของโลก มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าที่สนใจสินทรัพย์ดิจิทัล ในประเทศบราซิล

เปิดให้เฉพาะลูกค้ากลุ่มแรก

การเปิดให้ซื้อขายคริปโทฯ เบื้องต้นนี้ จะดำเนินการผ่าน Toro โดยจะเปิดให้เฉพาะลูกค้ากลุ่มแรกที่ทาง Toro พิจารณาแล้วว่ามีความเหมาะสมกับความเสี่ยงของการลงทุนในคริปโทฯ โดยกำหนดเริ่มเปิดให้ซื้อขายภายในสัปดาห์นี้ ซึ่งเบื้องต้น จะรองรับการซื้อขายเพียงแค่ Bitcoin และ Ethereum สองสกุลเงินดิจิทัลยอดนิยม

เตรียมขยายบริการและลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย

ทาง Toro วางแผนที่จะศึกษาความเป็นไปได้ในการขยายการให้บริการซื้อขายคริปโทฯ รวมถึงสินทรัพย์ดิจิทัลประเภทโทเค็น (Token) ตั้งเป้าหมายให้บริการกับลูกค้าบนแพลตฟอร์ม Toro ซึ่งมีอยู่กว่า 1 ล้านคน นอกจากนี้ ยังมีแนวโน้มที่จะขยายบริการนี้ไปยังกลุ่มลูกค้าอื่น ๆ ของธนาคารต่อไป

ชี้รอการพัฒนาอย่างรอบคอบ

ทั้งนี้ Joao Resende ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอ ของ Toro กล่าวว่า การเปิดตัวบริการครั้งนี้เป็นเพียงก้าวแรกเท่านั้น โดยที่ผ่านมา Santander ใช้เวลากว่า 3 ปีในการศึกษา วิเคราะห์ตลาด และคัดเลือกพันธมิตรที่ได้มาตรฐานด้านความปลอดภัย เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับบริการที่ปลอดภัย ควบคู่ไปกับการให้ความรู้ด้านคริปโทเคอร์เรนซีอย่างถูกต้อง

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใคร
Website : https://www.siambitcoin.com/
facebook : https://www.facebook.com/SiamBitcoin/
blockdit : https://www.blockdit.com/siambitcoin
x : https://twitter.com/siambitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด