Sunday, June 30, 2024
HomeกิจกรรมExchangeBinance ยกระดับความปลอดภัย! จับตาการใช้บัญชีในทางที่ผิด พร้อมรางวัลสำหรับผู้รายงาน

Binance ยกระดับความปลอดภัย! จับตาการใช้บัญชีในทางที่ผิด พร้อมรางวัลสำหรับผู้รายงาน

Binance ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโตเคอร์เรนซีที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้ประกาศใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยใหม่ เพื่อป้องกันการใช้ฟีเจอร์ของบัญชีในทางที่ผิดและเสริมสร้างความน่าเชื่อถือของแพลตฟอร์ม

การตัดสินใจนี้เกิดขึ้นหลังจากการพบว่ามีการใช้บัญชีในทางที่ผิดซึ่งทำให้ผู้ใช้บางรายได้รับ ข้อได้เปรียบที่ไม่เป็นธรรม มาตรการใหม่เหล่านี้มีเป้าหมายเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการตลาดที่ ให้ยั่งยืน และเร็งเห็นให้ความสำคัญกับ ผลประโยชน์ของผู้ใช้ทุกคน

การดำเนินการที่เข้มงวดขึ้น

Binance เตือนว่าจะมีการดำเนินการที่เข้มงวดขึ้นกับการใช้บัญชีในทางที่ผิด ซึ่งรวมถึงการระงับหรือยกเลิกบัญชีหากจำเป็น โดยแพลตฟอร์มเน้นว่าการใช้บัญชีในทางที่ผิดนั้นทำลายชื่อเสียงของแพลตฟอร์ม และส่งผลกระทบเชิงลบต่อ ประสบการณ์ของผู้ใช้ส่วนใหญ่ ที่ปฏิบัติตามกฎระเบียบ

Binance มีประเภทบัญชี หลากหลาย เช่น บัญชีย่อย บัญชีย่อยที่มีการจัดการ และบัญชีผู้จัดการกองทุน ซึ่งมีความสำคัญสำหรับกรณีการใช้งานที่แท้จริง อย่างไรก็ตาม ผู้ไม่ประสงค์ดีสามารถใช้ฟีเจอร์เหล่านี้ในทางที่ผิดเพื่อหลีกเลี่ยงการควบคุมและเข้าถึง อัตราค่าธรรมเนียมที่ดีกว่า และ ขีดจำกัดการใช้ API ที่สูงขึ้น

Binance ถือว่าการเข้าถึงบัญชีของผู้ใช้อื่นโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นการละเมิดร้ายแรงของ เงื่อนไขการใช้งาน นโยบาย รู้จักลูกค้าของคุณ (KYC) และนโยบาย รู้จักธุรกิจของคุณ (KYB)

เพื่อแก้ไขปัญหาการใช้บัญชีในทางที่ผิด Binance ได้เพิ่มการตรวจสอบการใช้งานบัญชีทั้งหมดและกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง พร้อมทั้ง กระตุ้นให้ผู้ใช้รายงานเหตุการณ์การใช้ในทางที่ผิด และ เสนอรางวัล สำหรับกรณีที่ได้รับการยืนยัน

จำนวนรางวัลจะถูกกำหนดเป็นกรณี ๆ ไป ผู้ใช้สามารถรายงานเหตุการณ์การใช้ในทางที่ผิดไปที่ [email protected]

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด