Sunday, June 30, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตกองทุน ETFBitcoin ETFs สหรัฐฯ กลับมามีเงินไหลเข้าอีกครั้ง หลังการไหลออกต่อเนื่อง 7 วัน

Bitcoin ETFs สหรัฐฯ กลับมามีเงินไหลเข้าอีกครั้ง หลังการไหลออกต่อเนื่อง 7 วัน

หลังจากมีการไหลออกสุทธิในสัปดาห์ก่อน กองทุน Bitcoin ETFs ในสหรัฐฯ กลับมามีการไหลเข้าสุทธิในวันที่ 25 มิถุนายน โดยมีการไหลเข้าสูงถึง 31 ล้านดอลลาร์ ข้อมูลจาก SoSo Value แสดงให้เห็นการเปลี่ยนแปลงจากการไหลออกติดต่อกันเจ็ดวัน ซึ่งรวมเป็น 1.1 พันล้านดอลลาร์

การเปลี่ยนแปลงแนวโน้มการไหลออก

Fidelity Wise Origin Bitcoin Fund (FBTC) มีการไหลเข้าสูงสุด 49 ล้านดอลลาร์ ตามด้วย Bitwise Bitcoin ETF (BITB) 15 ล้านดอลลาร์ และ VanEck Bitcoin Trust ETF (HODL) 4 ล้านดอลลาร์ ขณะที่ Grayscale Bitcoin Trust (GBTC) มีการไหลออก 30.3 ล้านดอลลาร์ และ ARK 21Shares Bitcoin ETF 6 ล้านดอลลาร์ ส่วน BlackRock’s iShares Bitcoin Trust ETF (IBIT) ไม่มีการไหลเข้า

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

จนถึงวันที่ 25 มิถุนายน กองทุน Bitcoin ทั้ง 11 แห่งมีการไหลเข้าสุทธิ 1.44 หมื่นล้านดอลลาร์ โดยการไหลออกจากกองทุน Bitcoin ETFs ในสหรัฐฯ ล่าสุดตั้งแต่เดือนเมษายน โดยมีการไหลออกสุทธิเกิน 1.2 พันล้านดอลลาร์

การเปิดตัว Spot Ether ETFs

หลังจากการอนุมัติของ SEC ในเดือนพฤษภาคม บริษัทในสหรัฐฯ ยังคงลงทะเบียน Spot Ether ETFs คาดว่าจะเริ่มทำการซื้อขายในสหรัฐฯ ภายในวันที่ 2 กรกฎาคม ตามนักวิเคราะห์ ETF ของ Bloomberg Eric Balchunas วันที่ 25 มิถุนายน VanEck ยื่น Form 8-A กับ SEC สำหรับ Spot Ether ETF ของตน

ราคาของ Bitcoin เพิ่มขึ้น 0.6% จาก 61,359 ดอลลาร์ เป็น 61,732 ดอลลาร์ ตามข้อมูลจาก TradingView

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใคร
Website : https://www.siambitcoin.com/
facebook : https://www.facebook.com/SiamBitcoin/
blockdit : https://www.blockdit.com/siambitcoin
x : https://twitter.com/siambitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด