Sunday, June 30, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinตลาดคริปโตร่วงหนัก! บิตคอยน์ดิ่ง 3% หลังการขายใหญ่จากนักขุดและรัฐบาลเยอรมัน

ตลาดคริปโตร่วงหนัก! บิตคอยน์ดิ่ง 3% หลังการขายใหญ่จากนักขุดและรัฐบาลเยอรมัน

ดัชนี CoinDesk 20 ที่ติดตามโทเค็นหลักๆ ยกเว้นสเตเบิลคอยน์ ลดลงกว่า 4% โดย Bitcoin (BTC) ลดลง 3% และ Solana (SOL) ลดลง 7% ซื้อขายที่ประมาณ 120 ดอลลาร์ในเช้าวันจันทร์ ส่วน Meme coin อย่าง Dogecoin (DOGE) และ Shibainu (SHIB) ลดลงเกือบ 5%

การเคลื่อนไหวดังกล่าวทำให้ long positions สูญเสียกว่า 150 ล้านดอลลาร์ ขณะที่ short positions สูญเสียเพียง 9 ล้านดอลลาร์ บางกองทุนอ้างว่าการสูญเสียเกิดจากการขายใหญ่จาก นักขุดบิตคอยน์ และการย้าย บิตคอยน์ จำนวนมากของรัฐบาลเยอรมันไปยังกระดานแลกเปลี่ยน

“นักขุดอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างมากที่จะขายเนื่องจากราคาต้นทุนที่สูงขึ้นหลังการ halving QCP Capital จากสิงคโปร์กล่าว “การถือครอง BTC ของนักขุดลดลงถึงระดับต่ำสุดใน 14 ปีที่ผ่านมา”

วาฬบิตคอยน์ ขาย BTC กว่า 1 พันล้านดอลลาร์ในสองสัปดาห์แรกของเดือนมิถุนายน สำนักงานตำรวจอาชญากรรมแห่งสหพันธรัฐเยอรมัน (BKA) ย้าย BTC มูลค่าหลายสิบล้านไปยังการแลกเปลี่ยนคริปโตเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

การลดลงในวันจันทร์ขยายเวลาหนึ่งในสัปดาห์ที่เลวร้ายที่สุดของ บิตคอยน์ ราคาของ BTC ลดลงในไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ท่ามกลางการขาย 1 พันล้านดอลลาร์จากผู้ถือครองใหญ่ ความแข็งแกร่งของดอลลาร์ และตลาดดัชนีเทคโนโลยีของสหรัฐฯ ที่แข็งแกร่ง กองทุนรวมบิตคอยน์ (ETFs) ที่จดทะเบียนในสหรัฐฯ มีการไหลออกสุทธิกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ในสัปดาห์ที่ผ่านมา

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใคร
Website : https://www.siambitcoin.com/
facebook : https://www.facebook.com/SiamBitcoin/
blockdit : https://www.blockdit.com/siambitcoin
x : https://twitter.com/siambitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด