Friday, October 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตนายกฯ เศรษฐา ฟื้นตัวจากโควิด-19 เข้าสภาแจงร่าง พ.ร.บ.งบ 68 ยัน Digital Wallet โปร่งใส

นายกฯ เศรษฐา ฟื้นตัวจากโควิด-19 เข้าสภาแจงร่าง พ.ร.บ.งบ 68 ยัน Digital Wallet โปร่งใส

วันที่ 19 มิถุนายน 2567 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าร่วมการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ 26 ปีที่ 1 ครั้งที่ 2 ณ อาคารรัฐสภา เพื่อพิจารณาร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 ระหว่างวันที่ 19-21 มิถุนายน 2567 โดยเป็นการเข้าปฏิบัติหน้าที่วันแรกหลังจากลาป่วยเนื่องจากติดเชื้อโควิด-19 นายกรัฐมนตรีมีสีหน้าอิดโรยเล็กน้อย แต่ยืนยันว่าหายดีแล้ว

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

ในการเตรียมความพร้อมสำหรับการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณ 2568 นายเศรษฐากล่าวว่า ได้เตรียมการล่วงหน้ามาแล้วสองสัปดาห์ โดยเฉพาะการทำงานร่วมกับพรรคร่วมรัฐบาลซึ่งมีการพูดคุยและเตรียมความพร้อมเรียบร้อย

Siam Bitcoin นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าร่วมการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ 26 ปีที่ 1 ครั้งที่ 2 ณ อาคารรัฐสภา เพื่อพิจารณาร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
Siam Bitcoin

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงความกังวลเกี่ยวกับการอภิปรายของฝ่ายค้านที่อาจจะจ้องถล่มโครงการ 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet ว่าอาจมีการซ่อนและหมกเม็ดบางอย่าง นายเศรษฐาตอบชัดเจนว่า

“คำว่าหมกเม็ดเราไม่มีแน่นอน และยืนยันว่าชี้แจงได้ทุกประเด็น”

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรีกล่าวว่าไม่จำเป็นต้องตั้งทีมงานพิเศษขึ้นมาช่วยชี้แจงเพิ่มเติม เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ดูแลนโยบายของแต่ละกระทรวงอยู่แล้ว และหากมีการพาดพิงถึงใด ๆ รัฐมนตรีประจำกระทรวงก็จะเป็นผู้ตอบและชี้แจงเอง

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใคร
Website : https://www.siambitcoin.com/
facebook : https://www.facebook.com/SiamBitcoin/
blockdit : https://www.blockdit.com/siambitcoin
x : https://twitter.com/siambitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด