Friday, October 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinBill Miller เผยเหตุผล ทำไม Bitcoin ถึงยังมีมูลค่าต่ำกว่าที่ควรจะเป็น?

Bill Miller เผยเหตุผล ทำไม Bitcoin ถึงยังมีมูลค่าต่ำกว่าที่ควรจะเป็น?

Bill Miller ประธานและ CIO ของ Miller Value Partners ได้อธิบายว่าทำไม Bitcoin ยังคงมีมูลค่าต่ำกว่าที่ควร แม้ว่าตอนนี้จะทำสถิติสูงสุดใหม่ก็ตาม

เขาเน้นย้ำถึงศักยภาพของ Bitcoin ในฐานะระบบการเงินที่ปฏิวัติวงการ ซึ่งเหนือกว่าสกุลเงินเฟียตที่อยู่ภายใต้การควบคุมและการเสื่อมค่าจากมนุษย์ Miller เชื่อว่ามูลค่าตลาดของ Bitcoin ยังมีโอกาสเติบโตอย่างมาก

‘ผมเชื่อว่าบิทคอยน์ในวันนี้ยังคงมีมูลค่าต่ำกว่าที่ควร’ Miller ได้อธิบายในบล็อกโพสต์เมื่อวันจันทร์ว่า ทำไมเขายังคงเชื่อมั่นกับ Bitcoin

แม้ว่า Bitcoin จะทำราคาสูงสุดใหม่เมื่อเปรียบเทียบกับทุกสกุลเงินเฟียต แต่ผมเชื่อว่า Bitcoin ในวันนี้ยังคงมีมูลค่าต่ำกว่าที่ควร และโลกกำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลง

มนุษย์นำไปสู่ข้อผิดพลาด การลดค่าของสกุลเงินเมื่อมีการผลิตเงินขึ้นใหม่โดยนักการเมือง เขาได้กล่าวถึงหนังสือ “Broken Money” ของ Lyn Alden ที่แสดงให้เห็นว่าเทคโนโลยีการเงินที่เหนือกว่าจะชนะ เมื่อผู้คนมองหาวิธีการรักษามูลค่าของเงิน

ตามคำกล่าวของมิลเลอร์ การกำหนดมูลค่าที่แท้จริงของบิทคอยน์เป็นเรื่องยาก แต่เขาเชื่อว่ามันมีมูลค่ามากกว่ามูลค่าตลาดปัจจุบันที่ 1.5 ล้านล้านดอลลาร์อย่างมาก โดยเฉพาะในระบบสกุลเงินเฟียตที่ใกล้เคียงกับ 1 พันล้านล้านดอลลาร์ เขาเน้นว่าบิทคอยน์เป็นเพียงเศษเสี้ยวของตลาดทุนของโลก แต่บล็อกเชนของมันมีความโปร่งใสและปลอดภัยมากกว่าระบบเฟียตที่ดีที่สุด

ประธานของ Miller Value Partners ได้กล่าวว่า:

บิทคอยน์เป็นเทคโนโลยีที่แท้จริงซึ่งเราไม่เคยเห็นมาก่อน

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด