Sunday, October 6, 2024
HomeTokenเหรียญ ATH(Aethir) คืออะไร? ปลดล็อกศักยภาพตลาด GPU รับมือขาดแคลน ด้วยโมเดล AI สุดล้ำ

เหรียญ ATH(Aethir) คืออะไร? ปลดล็อกศักยภาพตลาด GPU รับมือขาดแคลน ด้วยโมเดล AI สุดล้ำ

Aethir เป็นแพลตฟอร์ม GPU Cloud แบบกระจาย โครงสร้างพื้นฐาน สำหรับเกมและ AI ที่ปฏิวัติรูปแบบการเป็นเจ้าของ และการใช้งานหน่วยประมวลผลกราฟิกระดับองค์กร (GPUs)

ตลาด GPU กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วจากการบูมของ AI แต่กลับพบว่าซัพพลายยังคงตามไม่ทัน ความขาดแคลนนี้ส่งผลกระทบต่อภาคส่วนสำคัญอย่าง AI, Gaming และ IoT ซึ่งอาจชะลอการสร้างนวัตกรรมใหม่ แม้ว่าโมเดล AI เช่น ChatGPT จะพัฒนาก้าวกระโดด แต่การพัฒนาชิปเซ็ต GPU กลับเป็นไปอย่างค่อยเป็นค่อยไป ทำให้ปัญหานี้ยิ่งแย่ลง

Aethir นำเสนอทางแก้ปัญหาที่จะเปลี่ยนแปลงสถานการณ์นี้ ด้วยการรวมรวมและกระจายการใช้งาน GPU ที่ไม่ได้ใช้งานจากแหล่งต่าง ๆ โดยคาดการณ์ว่าในศูนย์ข้อมูลของสหรัฐอเมริกามีอัตราการไม่ได้ใช้งานของ GPU ถึง 85-90% วิธีการนี้ไม่เพียงแค่เพิ่มการเข้าถึงทรัพยากร GPU ที่มีอยู่ แต่ยังลดความเสี่ยงในการลงทุนและมีศักยภาพในการเพิ่มขีดความสามารถในการประมวลผลของ GPU ทั่วโลกมากกว่าสิบเท่า

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

Aethir มุ่งมั่นที่จะสร้างอนาคตที่มีประสิทธิภาพ เข้าถึงได้ง่าย และยั่งยืนสำหรับอุตสาหกรรมที่พึ่งพา GPU ให้เติบโตและนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง

เหรียญ Aethir Token (ATH) คืออะไร?

Siam Bitcoin

Aethir Token (ATH) คือสกุลเงินดิจิทัลที่เป็นหัวใจหลักของเครือข่าย Aethir โดยทำหน้าที่เป็นสื่อกลางหลักสำหรับการทำธุรกรรมภายในเครือข่ายนี้

ฟังก์ชันหลักของ ATH

  1. การชำระเงิน: ATH ถูกใช้สำหรับการชำระค่าบริการต่างๆ บนเครือข่าย Aethir เช่น การเช่า GPU สำหรับแอปพลิเคชัน AI, การเล่นเกมบนคลาวด์ และการทำงานคอมพิวเตอร์อื่นๆ
  2. การปกครอง: ผู้ถือ ATH มีสิทธิ์เข้าร่วมในการปกครองเครือข่าย Aethir โดยการลงคะแนนเสียงในข้อเสนอและการตัดสินใจที่มีผลต่ออนาคตของแพลตฟอร์ม
  3. การสเตกกิ้ง: ผู้ใช้งานสามารถสเตก ATH เพื่อสนับสนุนความปลอดภัยและการดำเนินงานของเครือข่าย และจะได้รับรางวัลเป็น ATH เพิ่มเติมเป็นการตอบแทน
  4. ความปลอดภัยและการประกันคุณภาพ: ATH ถูกใช้เพื่อสร้างแรงจูงใจให้กับผู้เข้าร่วมเครือข่ายในการรักษาความปลอดภัยและคุณภาพของบริการที่ให้

ด้วยฟังก์ชันที่หลากหลายและประสิทธิภาพในการขับเคลื่อนเครือข่าย Aethir Aethir Token (ATH) จึงกลายเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่สำคัญและน่าจับตามองในยุคดิจิทัลนี้

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

Aethir (ATH) ราคาพุ่งทะยานกว่า 56.36% ในวันเดียว มูลค่าตลาดเกือบ $366 ล้าน

วันนี้ราคาของ Aethir (ATH) พุ่งขึ้นอย่างมากกว่า 56.36% ทำให้ราคาปัจจุบันอยู่ที่ $0.09893 ต่อเหรียญ ส่งผลให้มูลค่าตลาดของ ATH แตะที่ $365,737,910 นับเป็นการเติบโตอย่างรวดเร็วในตลาดสกุลเงินดิจิทัล

ด้วยปริมาณการซื้อขายในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาถึง $225,701,092 ซึ่งคิดเป็น 60.97% ของมูลค่าตลาดทั้งหมด สะท้อนถึงความสนใจและความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อ ATH

ปัจจุบัน ATH มีการรายงานว่ามีการหมุนเวียนอยู่ที่ 3,780,000,000 ATH จากทั้งหมด 42,000,000,000 ATH ซึ่งเป็นปริมาณสูงสุดที่สามารถมีได้ ส่งผลให้มูลค่าตลาดเต็มที่ของ ATH อยู่ที่ $4,155,013,275

Aethir ถือเป็นโอกาสการลงทุนที่น่าจับตามองในตลาดสกุลเงินดิจิทัลด้วยการเติบโตที่รวดเร็วในช่วงเวลาอันสั้น และยังคงมีศักยภาพในการเติบโตต่อไปในอนาคต

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใคร
Website : https://www.siambitcoin.com/
facebook : https://www.facebook.com/SiamBitcoin/
blockdit : https://www.blockdit.com/siambitcoin
x : https://twitter.com/siambitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด