Thursday, July 4, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตกองทุน ETFนักวิเคราห์คาด ETH อาจทะลุ $10,000 ในปี 2024 ท่ามกลางการไหลเข้าลงทุนที่พุ่งสูงขึ้น

นักวิเคราห์คาด ETH อาจทะลุ $10,000 ในปี 2024 ท่ามกลางการไหลเข้าลงทุนที่พุ่งสูงขึ้น

หนึ่งในชุมชนนักเทรดได้ออกมาคาดการณ์ว่าราคา ETH จะพุ่งขึ้นถึง $10,000 ในปี 2024 ซึ่งเป็นการเพิ่มขึ้นเกือบ 200% จากระดับปัจจุบันที่ $3,600

Ether มีสัปดาห์ที่ดีที่สุดนับตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ด้วยเม็ดเงินมูลค่าเกือบ $70 ล้าน นักลงทุนท่านหนึ่งได้คาดการณ์ว่าหากปริมาณการซื้อขาย Ether ยังคงดำเนินต่อไปในระดับนี้ ราคา ETH จะถึง $10,000 ในปี 2024 อย่างแน่นอน

ตลาดคริปโตโดยรวมมีเงินไหลเข้าเกือบ $2 พันล้านในสัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้จัดการสินทรัพย์ CoinShares ได้รายงานเมื่อวันจันทร์ว่าปริมาณการซื้อขาย ETPs เพิ่มขึ้นถึง $1.2 หมื่นล้านในสัปดาห์นั้น ซึ่งเพิ่มขึ้น 55% จากสัปดาห์ก่อนหน้า

Bitcoin คือผู้นำที่มีเงินไหลเข้าสูงสุดด้วยมูลค่ากว่า $1.97 พันล้าน ขณะที่ Ether ก็ไม่น้อยหน้าด้วยการมีเม็ดเงินไหลเข้าเป็นสัปดาห์ที่ดีที่สุดนับตั้งแต่เดือนมีนาคมด้วยมูลค่าเกือบ $70 ล้าน

ปริมาณการซื้อขายสำหรับกองทุนซื้อขายแลกเปลี่ยน Bitcoin (ETFs) ในสหรัฐฯ เริ่มเพิ่มขึ้นเช่นกัน ตั้งแต่กลางเดือนพฤษภาคมหลังจากผ่านช่วงเวลาที่ย่ำแย่ในเดือนเมษายนมาได้ โดย IBIT กลายเป็นกองทุน Bitcoin ที่ใหญ่ที่สุดในสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยการสะสม Bitcoin กว่า $2 หมื่นล้านนับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนมกราคม

James Butterfill นักวิเคราะห์จาก CoinShares กล่าวว่า “มีเงินไหลเข้าที่ไม่ปกติเกิดขึ้นเกือบทุกผู้ให้บริการ”

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใคร
Website : https://www.siambitcoin.com/
facebook : https://www.facebook.com/SiamBitcoin/
blockdit : https://www.blockdit.com/siambitcoin
x : https://twitter.com/siambitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด