Thursday, July 4, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตซีอีโอ Ripple คาด SEC จะอนุมัติ Spot XRP ETF ปีหน้า

ซีอีโอ Ripple คาด SEC จะอนุมัติ Spot XRP ETF ปีหน้า

Brad Garlinghouse ซีอีโอของ Ripple เชื่อว่า คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐฯ (SEC) จะอนุมัติ Spot XRP ETFs ในปีหน้า โดยเขาย้ำว่าเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ และชี้ให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของ SEC ที่เริ่มมีความเป็นไปได้มากขึ้นหลังจากแพ้การต่อสู้ในศาล

XRP ETFs มีแนวโน้มที่จะได้รับการอนุมัติในปีหน้า Brad Garlinghouse ได้กล่าวถึงหัวข้อการกำกับดูแลคริปโตเคอเรนซีในสหรัฐฯ และความเป็นไปได้ที่ SEC จะอนุมัติ ETFs เพิ่มเติมนอกเหนือจาก Bitcoin และ Ethereum ในการสัมภาษณ์กับ Fox Business ในสัปดาห์นี้

เมื่อถูกถามว่าทำไม SEC ถึงเริ่มมีความเป็นไปได้ในการอนุมัติ Garlinghouse กล่าวว่า

“สิ่งแรกคือพวกเขาแพ้คดีในศาลเยอะมาก และพวกเขาจำเป็นต้องยอมรับการอนุมัติ Bitcoin ETF

ซีอีโอของ Ripple แสดงความคิดเห็นอีกว่า

“มันน่าหงุดหงิดที่เราต้องผ่านกระบวนการศาลเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี สหรัฐฯควรลงทุนในเทคโนโลยีเหล่านี้ เราควรให้การสนับสนุนมัน…แต่น่าเสียดายที่ SEC พยายามต่อต้านมันทุกขั้นตอน”

สหรัฐฯ ยังคงเป็นเศรษฐกิจใหญ่ที่สุดในโลกและมันล้าหลังในเรื่องการคริปโตเคอเรนซี ประเทศอย่าง สหราชอาณาจักร ญี่ปุ่น สิงคโปร์ และสวิตเซอร์แลนด์นำหน้าเราไปไกลมาก เราล้าหลังโลกอย่างมาก

Ripple เพิ่งบริจาคเงินจำนวน 25 ล้านดอลลาร์ ให้กับ Fairshake Super Political Action Committee (PAC) หลังจากที่ได้บริจาคเงินจำนวนเท่ากันมาก่อนหน้านี้ แพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตเคอเรนซี Coinbase และ บริษัทการลงทุน Andreessen Horowitz (a16z) ก็ได้บริจาคเงินจำนวน 25 ล้านดอลลาร์ ให้กับ Fairshake เพื่อสนับสนุนผู้สมัครที่เป็นมิตรต่อคริปโตเคอเรนซี ในความพยายามที่จะกำหนดทิศทางการกำกับดูแลคริปโตเคอเรนซีในสหรัฐฯ

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใคร
Website : https://www.siambitcoin.com/
facebook : https://www.facebook.com/SiamBitcoin/
blockdit : https://www.blockdit.com/siambitcoin
x : https://twitter.com/siambitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด