Thursday, July 4, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตกองทุน ETFการอนุมัติ Ether ETF ยืดเยื้อหรือไม่? ขึ้นอยู่กับผู้เสนอว่าจะตอบสนองต่อข้อกังวลได้รวดเร็วแค่ไหน ประธาน ก.ล.ต.สหรัฐฯ ลั่น!

การอนุมัติ Ether ETF ยืดเยื้อหรือไม่? ขึ้นอยู่กับผู้เสนอว่าจะตอบสนองต่อข้อกังวลได้รวดเร็วแค่ไหน ประธาน ก.ล.ต.สหรัฐฯ ลั่น!

“…ขึ้นอยู่กับพวกเขาจริงๆ ว่าพวกเขาจะตอบสนองมากน้อยแค่ไหน” Chair Gary ประธาน SEC กล่าว 

คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) ของสหรัฐฯ ยังไม่อนุมัติ spot Ether ETF  ในเร็ว ๆ นี้ และจะขึ้นอยู่กับว่าผู้เสนอสามารถตอบสนองต่อข้อกังวลของ SEC ได้รวดเร็วแค่ไหน Gary Gensler กล่าว

ความคิดเห็นของ Gensler ดูเหมือนจะผลักภาระในการอนุมัติไว้กับผู้เสนอออกกองทุน และชี้ว่า SEC จะไม่ยืดกระบวนการออกไปตามที่บางคนกังวล 

เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม SEC ได้อนุมัติเอกสาร 19b-4 แปดรายที่ต้องการลิสต์ spot Ether ETF ในตลาดหลักทรัพย์สหรัฐฯ อย่างไรก็ตามยังไม่สามารถเริ่มซื้อขายได้จนกว่าจะได้รับอนุมัติเอกสาร S-1 เสียก่อน

“ผู้เข้าร่วมเหล่านี้มีแรงจูงใจที่จะตอบสนองต่อความคิดเห็นที่พวกเขาได้รับ แต่ขึ้นอยู่กับพวกเขาจริงๆ ว่าพวกเขาจะตอบสนองมากน้อยแค่ไหน” Gensler กล่าว

ความคิดเห็นเหล่านี้เผยให้เห็นมุมมองใหม่เกี่ยวกับความคิดเห็นของ Gensler เมื่อวานนี้ผ่าน CNBC เขากล่าวว่าขั้นตอนต่อไปจะ “ใช้เวลาสักระยะ” บางคนเชื่อว่าหมายความว่าคณะกรรมการจะใช้เวลาตรวจสอบเอกสาร S-1 

Eric Balchunas นักวิเคราะห์จาก Bloomberg ETF อย่าง Adam เคยกล่าวไว้ว่า กระบวนการนี้อาจใช้เวลาเป็นสัปดาห์หรือหลายเดือน เขายังคาดการณ์ว่า สัปดาห์แรกของเดือนกรกฎาคมจะเป็นช่วงเวลาที่เป็นไปได้มากที่สุด

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด