Saturday, October 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศTed Cruz สมาชิกวุฒิสภาสหรัฐฯ ได้เป็นนักขุดบิตคอยน์อย่างเป็นทางการ

Ted Cruz สมาชิกวุฒิสภาสหรัฐฯ ได้เป็นนักขุดบิตคอยน์อย่างเป็นทางการ

Ted Cruz สมาชิกวุฒิสภาสหรัฐฯ ที่มีการสนับสนุนสกุลเงินดิจิทัลมาอย่างยาวนาน ได้เริ่มขุดบิตคอยน์ในรัฐเท็กซัส โดยใช้ทรัพยากรพลังงานของรัฐและกฎหมายที่เป็นมิตรต่อธุรกิจ

Ted Cruz ประกาศนี้ทำผ่าน X โดยสมาชิกวุฒิสภาครูซกล่าวว่าเขาได้เข้าร่วมกับนักขุดบิตคอยน์ในเท็กซัส พร้อมภาพของการติดตั้งอุปกรณ์การขุดบิตคอยน์ของเขา

Fred Thiel ซีอีโอของ Marathon Digital ยกย่องความคิดริเริ่มของ Cruz และยินดีต้อนรับเขาเข้าสู่ชุมชนนักขุดบิตคอยน์ อีกทั้งยังได้ย้ำถึงจุดยืนการมีส่วนร่วมของ Cruz ในการพัฒนาความปลอดภัยของเครือข่ายที่มีมาอย่างยาวนาน

รัฐเท็กซัสสนับสนุนการขุดบิตคอยน์เนื่องจากมีกฎหมายที่เป็นมิตรต่อธุรกิจและทรัพยากรพลังงานที่มีราคาไม่แพง รวมถึงพลังงานลม พลังงานแสงอาทิตย์ และก๊าซธรรมชาติ สภาพแวดล้อมนี้ได้เพิ่มการขุดบิตคอยน์ในเมืองเล็กๆ เช่น อิราน ซึ่งสร้างงานและส่งเสริมการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงาน และยังสร้างรายได้จากภาษี

การเปิดเผยข้อมูลทางการเงินเผยว่า Cruz ซื้อบิตคอยน์มูลค่าระหว่าง $15,000 ถึง $50,000 ในวันที่ 25 มกราคม เมื่อนั้นราคา BTC อยู่ประมาณ $37,000 ในปัจจุบันบิตคอยน์มีราคาประมาณ $69,000 ทำให้การลงทุนของ Cruz เป็นไปได้ด้วยดีถ้าหากเขายังไม่ได้ขาย

ในขณะเดียวกัน Cruz ไม่ใช่นักการเมืองคนเดียวที่ยอมรับสกุลเงินดิจิทัล มีสมาชิกวุฒิสภาหลายคนที่เปิดเผยการถือครองคริปโตของตนเอง ซึ่งสะท้อนการสนับสนุนทางการเมืองที่เพิ่มขึ้น วุฒิสมาชิกซินเธีย ลัมมิส จากไวโอมิงได้ลงทุนในบิตคอยน์ประมาณ $250,000 ทำให้เธอเป็นนักลงทุนที่มีจำนวนเงินมากที่สุดในคริปโตในหมู่นักการเมืองสหรัฐฯ

วุฒิสมาชิกแพท ทูมี่ จากเพนซิลเวเนียที่สนับสนุนคริปโต ได้เปิดเผยการลงทุนใน Grayscale’s Bitcoin ETF

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใคร
Website : https://www.siambitcoin.com/
facebook : https://www.facebook.com/SiamBitcoin/
blockdit : https://www.blockdit.com/siambitcoin
x : https://twitter.com/siambitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด