Sunday, September 8, 2024
Homeข่าว MemecoinDonald Trump ถือครองคริปโต มูลค่ามากกว่า $10 ล้านดอลลาร์แล้ว มีเหรียญอะไรบ้าง?

Donald Trump ถือครองคริปโต มูลค่ามากกว่า $10 ล้านดอลลาร์แล้ว มีเหรียญอะไรบ้าง?

เหรียญมีม MAGA พุ่งทำราคาสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในวันที่ 27 พฤษภาคม ส่งผลให้มูลค่าคริปโตที่ Trump ถือครองอยู่เพิ่มสูงขึ้น

มูลค่าสินทรัพย์คริปโตบนบล็อกเชนของอดีตประธานาธิบดี Donald Trump พุ่งเกิน 10 ล้านดอลลาร์ในวันจันทร์ การเพิ่มขึ้นครั้งนี้เกิดขึ้นจากมูลค่าที่เพิ่มขึ้นของ TRUMP ซึ่งเป็นโทเคนที่เขาถือครองมากที่สุด

Arkham บริษัทวิเคราะห์บล็อกเชน รายงานว่า พอร์ตโฟลิโอสินทรัพย์คริปโตของ Donald Trump ผู้สมัครรับเลือกตั้งประธานาธิบดี มีมูลค่าเกิน 10 ล้านดอลลาร์ ในวันที่ 27 พฤษภาคม

พอร์ตโฟลิโอพุ่งทะยานแตะเจ็ดหลัก แรงหนุนมาจากเหรียญมีม MAGA และ TRUMP ที่พุ่งทำราคาสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ $13.24 เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม

จากข้อมูลของ Arkham พบว่า Donald Trump ถือครอง TRUMP จำนวน 579,290 โทเคน  ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 6.79 ล้านดอลลาร์

ราคาเหรียญมีมนี้พุ่งสูงขึ้น 53% ในสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจาก Donald Trump ออกมาหนุนคริปโต

“ฉันรู้สึกดีและเปิดกว้างมากกับบริษัทคริปโต และทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมใหม่และกำลังเติบโตนี้” เขากล่าวเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม

เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม แคมเปญ Trump 2024 ได้เปิดตัวเพจระดมทุนเพื่อให้ผู้คนบริจาคด้วยคริปโต

อย่างไรก็ตาม ราคา TRUMP ปรับตัวลง 8.8% จากจุดสูงสุดเมื่อเดือนที่แล้ว เหลืออยู่ที่ $12.04 ณ ปัจจุบัน 

ขณะที่ MAGA เปิดตัวเมื่อเดือนสิงหาคมเพื่อบริจาคให้กับทหารผ่านศึกสหรัฐฯ และปกป้องเด็ก ๆ แม้ว่าจะใช้ชื่อของอดีตประธานาธิบดี แต่ MAGA นั้นไม่ได้เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับ Donald Trump หรือได้รับการสนับสนุนจากเขา

เว็บไซต์ทางการรายงานว่ามีการบริจาค ETH 234.75 ให้กับทหารผ่านศึกสหรัฐฯ และ 204.5 ETH ให้กับองค์กรป้องกันการค้ามนุษย์เด็ก ตั้งแต่ MAGA เปิดตัว

นอกจากนี้ Donald Trump ยังมี Ether (ETH) จำนวนมากอยู่ที่ 464.2 ETH ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 1.79 ล้านดอลลาร์ 

เขายังถือครอง MVP ไว้หนึ่งล้านโทเคน มูลค่าประมาณ $473,000 ซึ่ง MVP เป็นอีกหนึ่งเหรียญมีมที่เสนอรางวัลและสนับสนุนการบริจาคให้กับแคมเปญเลือกตั้งของ Trump โดย MVP ทำราคาจุดสูงเป็นประวัติการณ์ที่ $0.709 เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม แต่ลดลง 33% ตั้งแต่นั้นมา ล่าสุดซื้อขายอยู่ที่ $0.477 

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด