Saturday, October 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตกองทุน ETFStandard Chartered ปรับมุมมอง! คาด SEC จะอนุมัติกองทุน Spot Ether ETF ภายในสัปดาห์นี้

Standard Chartered ปรับมุมมอง! คาด SEC จะอนุมัติกองทุน Spot Ether ETF ภายในสัปดาห์นี้

Standard Chartered ธนาคารยักษ์ใหญ่ที่มีสินทรัพย์จัดการกว่า 800 พันล้านดอลลาร์ คาดการณ์ว่าคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) ของสหรัฐอเมริกา จะอนุมัติกองทุน spot Ether ETF ภายในวันที่ 24 พฤษภาคม นี้

ใกล้ถึงกำหนดเวลารอบแรกในการอนุมัติ spot Ether ETF สำหรับกองทุน VanEck ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2567 และกองทุน ARK Invest และ 21Shares ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2024 นี้

บริษัทยักษ์ใหญ่ทางการเงินนี้ได้เปลี่ยนมุมมองเกี่ยวกับโอกาสในการอนุมัติกองทุน spot Ether ETF เพียงหนึ่งเดือนหลังจากอ้างว่ากำหนดเวลาการอนุมัติในเดือนพฤษภาคมไม่น่าเป็นไปได้

Geoff Kendrick หัวหน้าฝ่ายวิจัย FX และสินทรัพย์ดิจิทัลของ Standard Chartered คาดการณ์ว่า SEC มีโอกาสสูงถึง 80-90% ที่จะอนุมัติ spot Ether ETF ภายในปลายสัปดาห์นี้

Kendrick คาดการณ์ว่า ในปีแรกเม็ดเงินจะไหลเข้าตลาด spot Ether ETF จะอยู่ที่ 2.39 ถึง 9.15 ล้าน Ether หรือประมาณ 15 พันล้านถึง 45 พันล้านดอลลาร์

เขากล่าวว่า การคาดการณ์เหล่านี้คล้ายคลึงกับการคาดการณ์ spot Bitcoin ETF และยังเสริมอีกว่าจากการคาดการณ์ราคา Bitcoin ว่าจะอยู่ที่ $150,000  พวกเขาคาดการณ์ว่า Ether จะเติบโตในลักษณะที่คล้ายคลึงกันและจะแตะ $8,000 เมื่อสิ้นสุดรอบขาขึ้นนี้

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด